หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเป็นยังไง… เมื่อเด็กน้อยเข้าใจผิดว่าเครื่องโกนหนวดคือหวี! (มีคลิป)

โพสท์โดย I sea u

เด็กก็คือเด็ก แต่เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะขำได้อย่างเดียวนะ แต่ก็เป็นเรื่องเตือนใจอีกด้วยว่า ไม่ควรนำของมีคมหรือของ ของผู้ใหญ่ไว้ในที่ที่เด็กจะหยิบจะถือได้นะครับผม

Chanda Campbell เจ้าหนูที่ยังไม่รู้ตัวว่ากำลังไถผมตัวเองแบบหมดหัว เพราะตัวเด็กน้อยได้หยิบเครื่องโกนหนวดของคุณพ่อมาหวีผม แบบสบายใจโดยที่ไม่ได้เอะใจเลยว่าผมกำลังร่วงอยู่ (ซึ่งก็กำลังส่องกระจกอยู่แท้ๆ ฮ่าๆๆ) และเมื่อคุณพ่อของ แคมป์แบลถาม เขาก็ตอบว่า “พ่อกำลังหวีผมอยู่ฮะ”

เอาล่ะ เรามาดูคลิปกันเลยดีกว่า ฮ่าๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: vho, Brown Booze, Dexter Suttipong, comen, จืด ณ โพสท์จัง, ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่