หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อเกาหลีแขวะปาร์ค บอม ว่าหูแหว่งอีกแล้ว เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แมงเม้าท์เกาหลีมารายงานตัวค่ะ

อู๊ยยยยยย ขณะกำลังทานกิมจิอยู่ข่าวนี้ก็พุ่งใส่หน้าจนกิมจิแทบติดคอ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นางคือหนึ่งในสมาชิกวง ทูเอนิวัน 2NE1 ชื่อ ปาร์ค บอม Park Bom ค่ะ เป็นตัวแม่ของวงด้วยสิ ปาปาราซซี่เกาหลีเค้าเก่งคะ นั่งนอนในสนามบินกันเพื่อหาข่าวดารานักร้อง พอใครจะขึ้น-ลงเครื่องก็ต้องไปถ่ายภาพชุดแต่งตัวมาฝาก ล่าสุด สาวปาร์บอมนางก็ไปงานมิตติ้งแฟนคลับที่ญี่ปุ่นมา พอลงเครื่องที่สนามบิน Gimpo International Airport นางก้โบกมือ ยิ้มหวานให้แฟนๆ ที่มารอรับนาง

ที่เห็นใส่หน้ากากนั่น ไม่ใช่เป็นเพราะนางติดไข้หวัดหรอกค่ะ แต่เป็นโรคระบาดของเซเลปเวลาเดินทางจะสวมอะไรปกปิดหน้าเอาไว้ รู้สึกจะได้แรงบันดาลใจจากลุงไมเคิล แจ๊คสันนะคะ

แต่สิ่งที่ช๊อคปาปาราซซี่และแฟนคลับคือ ใบหูด้านขวาของปาร์ค บอมแหว่งไป ว้ายยยย หายไปไหนอ่ะ นางถูกหนูที่โรงแรมแทะหูขาดหรือ??

Park Bom

เปล่า....ค่ะ

อย่างที่คนในวงการศัลยกรรมทราบว่า การทำจมูกปลอมนั้นมีหลายอย่าง หนึ่งในวัตถุดิบที่ร่างกายไม่แพ้คือ กระดูกอ่อนหูของเจ้าของเอง งานนี้เค้าเม้าท์กันฟุ้งว่านางไม่ยอมจบนะ ทำแล้วทำอีก เพราะเมื่อนางไปออกรายการ เมื่อเดือน พ.ค. ปีนี้ก็มีสติ๊กเกอร์ปิดใบหู พอนักแสดงหนุ่ม Park Min Woo ถามนางก้ตอบว่า เอาไว้ช่วยให้เลือดลมเดินสะดวกขึ้นค่ะ

Park Bom on Episode 2 of

เม้าท์เสร็จแล้ว ขอตัวไปกินกิมจิต่อนะคร้าาาาาาาาาา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: อุซึมากิ นารูโตะ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Tabebuia, ใจมด, BekkyPlai, คุณชายเซี่ยงชุน, Alohaaz, ป้ามานี, บังไค, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วน"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่