หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย..ชีวิตสบายขึ้นเย๊อะ

โพสท์โดย I sea u

ที่นั่งฉี่สุนัขแบบพกพา Shake

หากคุณต้องเดินทางและพาสุนัขไปด้วยแต่สถานที่ที่พาไปนั้นกลับไม่เป็นที่คุ้นเคยหรือสะดวกสบายพอสำหรับสุนัขของคุณ เราขอแนะนำ Shake ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพาขนาดบางเฉียบที่ทำให้สุนัขของคุณสามารถใช้งานได้อย่างอิสระทุกที่ ทุกเวลา และนอกจากนี้การออกแบบก็ไม่ซับซ้อน ง่ายต่อการทำความสะอาดและพับเก็บอีกด้วย คุณไม่ต้องคิดมากเลยเวลาที่จะเก็บหรือพกพาออกไปข้างนอก เนื่องจาก Shake ทำความสะอาดง่ายและพกพาได้สะดวกสุดๆ บวกกับดีไซน์ที่สวยหรูเหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก


ดูคลิป VDO

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา Shake

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา

การทำความสะอาดก็แสนง่ายดายเพียงเทน้ำลงไปในช่องเติมน้ำและเขย่าอุปกรณ์ทีละด้าน พลิกไปพลิกมา จากนั้นก็เข้าห้องน้ำเพื่อเทน้ำทิ้ง แค่นี้เอง! แถมมือของคุณก็ไม่เลอะเปรอะเปื้อนอีกด้วย เพียงเท่านี้ Shake ก็พร้อมที่จะให้คุณใช้งานในครั้งต่อไปแล้วล่ะ

shake_9

shake_ultrafresh_3915bcbb accb 415c b930 1aacc97ca162

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย

ไม่มีอ่างอาบน้ำหรือสายยางอย่างนั้นเหรอ? ไม่มีปัญหา ด้วยรูปทรงอันบางเฉียบของ Shake สามารถนำไปล้างได้แม้กระทั่งในอ่างล้างจาน หากต้องการให้สะอาดล้ำลึกกว่านั้น ควรใช้แปรงกับสารทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนหรือที่มีเอนไซม์เพื่อทำความสะอาดในบริเวณที่เข้าถึงยาก นอกจากนี้ส่วนประกอบภายในของ Shake ทุกชิ้นสามารถถอดและประกอบได้อย่างง่ายดาย

Shake ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา Shake

การฝึกขั้นพื้นฐาน

ถ้าสุนัขตัวโปรดของคุณไม่ได้ไปเดินเล่นในตอนเช้าเพราะคุณไม่ว่าง หรือต้องรีบออกไปประชุมที่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร Shake สามารถช่วยคุณได้เพียงกางอุปกรณ์ชิ้นนี้ในจุดที่เงียบสงบและคุ้นเคยสำหรับสุนัข และเมื่อสุนัขของคุณใช้งานเสร็จก็แค่ทำความสะอาดแล้วเก็บมันเข้าที่เพื่อรอใช้งานในครั้งต่อไปได้เลย เนื่องจาก Shake สูงกว่าระดับพื้นเพียงเล็กน้อย ทำให้สุนัขรู้จักขอบเขตของตัวเองว่าที่ไหนไปได้และที่ไหนไม่ควรไป

ไม่ว่าจะฝึกครั้งแรกหรือเป็นการย้ายมาจากการใช้แผ่นรองปัสสาวะ แต่สุนัขส่วนใหญ่ก็จะรู้จักวิธีใช้ Shake ภายในระยะเวลาไม่นานและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

พกพาสะดวก

ไม่มีใครอยากถูกทิ้งไว้ที่บ้านหรอกนะ หากคุณต้องเดินทางอย่าลืมนำสุนัขรวมทั้ง Shake ไปด้วยสิ เพราะถ้าหากคุณยังไม่สะดวกทำความสะอาดในตอนนี้ ก็สามารถพับเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยนำไปล้างทีหลังก็ยังได้ มันสะดวกและง่ายมากๆเลย

ที่มา: http://issue247.com/products/shake-dog-potty/
Source : www.modko.com/pages/shake-dog-potty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แซงคูส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่