หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"จูบ" บอกนิสัยคนรัก

โพสท์โดย temtem
ปกติหาชมได้ภาพยนตร์ เพราะตามธรรมเนียมบ้านเรา 
นิยมกำหนดให้ทำกันเป็นการส่วนตัว ห้ามประเจิดประเจ้อ 
กำลังพูดถึง บทจูบ

 

การจูบเป็นการแสดงความรักความห่วงใยกันวิธีหนึ่ง ถ้าจะจูบในที่สาธารณะ ก็ควรลดความร้อนแรงของเทคนิคการจูบลงบ้าง แต่ถ้าจูบกันในที่ส่วนตัว อันนี้ก็เต็มที่ ว่ากันตามสะดวก แต่มีใครรู้บ้าง "การจูบ" บอกบุคลิกภาพในตัวเราได้หลายอย่าง จากตัวเลือกเหล่านี้ เมื่อคิดจะจูบใครสักคน คุณมักเลือกจูบส่วนไหนของคู่รัก

 

หน้าผาก     เปลือกตา     ปลายจมูก     ใบหน้า      ใบหู      ริมฝีปาก     ช่วงคอ

 

เลือกแล้ว เชิญอ่านคำเฉลยจากนักจิตวิทยา

 


Eric Sripfizer Anna Winston

หน้าผาก : อารมณ์รุนแรง ขณะเดียวกัน ก็เป็นคนรักสันติ ชอบให้อภัยคนอื่น และต้องการความนับถือจากผู้อื่นเช่นเดียวกัน มีความสามารถพิเศษในการแสดงออก มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากคนหนึ่ง จึงสามารถมีชีวิตที่ประสบผลสำเร็จในสังคมได้ บรรดาเพื่อนรอบกายมองว่าคุณเป็นคนสุภาพ และสามารถเข้าใจพวกเขาได้เป็นอย่างดี

 

เปลือกตา : คุณเป็นโรมิโอหัวดื้อที่สุด ต้องการความรักมาก สามารถสละทุกสิ่งได้เพื่อความรัก ความรักของคุณอาจแสดงออกมาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและรุนแรง จนถึงกับกลายเป็นนักรักที่ดุร้าย ทำให้บางครั้งคนรักของคุณอาจมองว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว

 

ปลายจมูก : "เซ็กซ์" ค่อนข้างเป็นสิ่งจำเป็น คุณให้ความสำคัญต่อมิตรภาพและความซื่อสัตย์ มีความปรารถนาอย่างรุนแรงในเรื่องของความรักและเซ็กซ์ เป็นคนสนุกสนาน ไม่ใช่คนอดทนพอ ที่จะพักอยู่เป็นเวลานานในที่ที่คุณปราศจากความสบาย จึงเป็นการยากที่คุณจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในอาชีพ หรือการดำเนินชีวิต ชี้นำว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนงานที่คุณทำอยู่ได้ หากปราศจากเหตุผลอันหนักแน่นเพียงพอ

 

www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1415971904
 
 
ใบหน้า : ให้ความสำคัญกับสันติภาพเหนือสิ่งใด เพื่อนมีความสำคัญอย่างมาก ยินดีแบ่งปันรางวัลทั้งหมดของคุณแก่ผองเพื่อน ไม่หงุดหงิดง่ายถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย ใจดี ไม่เก็บเรื่องแย่ๆ ของคนอื่นมาครุ่นคิด จึงมีความสามารถรักษาความสัมพันธ์ด้านความรัก และความเมตตาเอาไว้ได้ยาวนาน

 

ใบหู : สามารถเดาใจผู้อื่นได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีอารมณ์ชื่นชมหรือมีส่วนร่วมกับความรู้สึกและความนึกคิดของผู้อื่น เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย เพื่อนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี คุณพร้อมเสียสละให้แก่ผู้อื่นอย่างง่ายดาย สามารถควบคุมอารมณ์ และการแสดงออกอันไร้เหตุผล พฤติกรรมของคุณจึงเกี่ยวพันสอดคล้องกับความรู้สึกภายในอย่างชัดเจน

 

ริมฝีปาก : มีความซื่อสัตย์มาก เมื่อได้จุมพิตริมฝีปากของใคร นั่นหมายถึงการแสดงออก อย่างแน่นอนถึงความหวังของการมีรักแท้ ราวกับมีการเปล่งประกายแสง "ออรา" ของความเชื่อมั่น มีหลักเกณฑ์ทางศีลธรรมเข้มงวด

 

ช่วงคอ : ไม่ฝันถึงเรื่องความรักชั่วนิจนิรันดร แม้ความรู้สึกในการเป็นเจ้าของในสิ่งต่างๆ ของคุณจะมีมากก็ตาม แต่ก็จางหายไปในชั่วเวลาหนึ่ง แม้ไม่ได้รักกันแล้ว แต่ก็มีความเห็นแก่ตัว ต้องการให้คนรักยังคงรักคุณอยู่ ไม่ใคร่มีความกระตือรือร้นมากเท่าใดนักต่อชีวิตของตนเอง ไม่มีอะไรพิเศษเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับบทบาททางเพศ

 
pfizer
http://www.nationmultimedia.com/business/Pfizer-shoots-for-leadership-of-Thai-pharma-indust-30249818.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
How to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...obstacle: อุปสรรคfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
ตั้งกระทู้ใหม่