หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีเจ มะตูม เผยเหตุใดถึงได้ยอมทิ้งชีวิตที่เยอรมันมาดูแลชายไทยที่ตนรัก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ ดีเจ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่เคยอัดคลิปปะทะ โรส ฉัตรวดี กับลีลาฝีปากที่แสบ เชือดเฉือนด่าไม่ยั้ง ไม่มีสะดุด ไม่ต้องพักหายใจ ก็ทำให้เป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ ซึ่งในอีกมุมหนึ่งของเค้าคนนี้ ที่ได้มาเปิดเผยในรายการ กาละแมร์ กับบทพิสูจน์ “รักแท้” ที่ยอมทิ้งงาน ทิ้งอนาคตมาเพื่อดูแลคนรัก ที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นอัมพาต ความรักของเค้าทั้งสองจะซาบซึ้งสักแค่ไหน ไปชมคลิปเลยค่ะ

 

ตอนนี้พี่มะตูม ขยันทำงานทั้งเล่นละคร รับอีเว้นท์ และร่วมแสดงหนังใหญ่เรื่อง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก 2015 เพื่อมีรายได้และเป็นกำลังใจสำคัญให้คุณพี่แฟน

 

ดีเจมะตูม

สิ่งที่ตูมสู้คือความดี เพื่อคนรักที่เขาดีต่อตูม.....เพื่อให้เราได้กลับมามีชีวิตคู่ที่ดีอีกครั้งครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
VOTED: aoaoo+am, ข้าวโพดคั่ว, โตแล้ว แม่ไม่ว่า, vho, romuky, Tabebuia, Noina stupid, ขนมรสพิศุทธิ์, ซาอิ, CraYon Fu, Fabulous, เหอๆๆๆ, Thorsten, BoonSmith, Brown Booze, Meaw Meaw, ป้ามานี, jinso กลัวตีน, Ployza, MuayMuaythai, princesleep, Dexter Suttipong, ไอ้หมาจู, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่