หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเหล่าคนสวยหันมาถ่ายภาพหลุดๆจะเป็นยังไง?

โพสท์โดย คุณกิน เทพบุตรจุติ

ในปัจจุบันเรามักเห็นรูปถ่ายของผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ เต็มโลกโซเชียลไปหมด ด้วยมุมกล้องและเทคโนโลยีการถ่ายภาพสมัยใหม่ ต่างก็ทำให้พวกเธอสามารถแข่งขันกันอวดรูปสวยๆ ของตัวเองกันได้ทุกคน แต่หากพวกเธอลองเปลี่ยนแนวการถ่ายภาพดูบ้าง หันมาถ่ายภาพที่ดูตลกๆ สนุกสนาน ผมว่าพวกเธอจะยิ่งดูมีเสน่ห์มากกว่าเดิมอีกนะ แบบว่าดูเป็นธรรมชาติดี เราไปดูพวกเธอทั้งแบบตอนน่ารักและตอนหลุดๆ แบบเปรียบเทียบกันดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ แต่ละคนนี่เรียกได้ว่ากวนสุดๆ ไปเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: BekkyPlai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบช่างแต่งหน้าไทยไม่ขายแกง เปลี่ยนลุคนางงามจักรวาลให้สวยสมมงยิ่งกว่าตอนประกวดอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่