หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีหลีกเลี่ยงการเป็นมือที่ 3

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มือที่สามคงไม่มีคนไหนอยากได้คำนี้ แต่หากคุณกำลังมีความรัก และคบกับใครคนหนึ่งเกิดสงสัยว่า เรากำลังจะกลายมาเป็นมือทีสามของใครหรือเปล่า ทำไมโทรศัพท์ไปแล้วมันแปลกๆ ก็ให้ลองเช็คข้อมูลนี้หน่อยดีไหม

     1. เมื่อคบดูใจกันไปสักพัก เขาพยายามพาเราเข้าบ้าน


          ไม่ใช่พาเราเข้าบ้านไปทำมิดีมิร้ายนะจ๊ะ แต่เป็นพาเราเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่เขา นี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราเห็นได้ว่าไม่ได้มีใครแอบซ่อนอยู่ที่บ้านของเขา และสร้างความจริงใจให้เราเห็น ให้เรามั่นใจได้ยกเว้น เขาย้ายไปอยู่คนละบ้านกับพ่อแม่เขานะจ๊ะ


     2. เขาชอบมีเวลาส่วนตัว (แบบแปลกๆ)


          โทรไปหาตอนสองทุ่มต้องปิดเครื่องทุกครั้ง หรือถ้าลืมเปิดไว้โทรไปต้องตัดสาย หรือไม่รับเมื่อโทรกลับจะหาเหตุผลต่างๆ นาๆ อ้างเพื่อให้เราเข้าใจเขา วันหยุดต้องอยู่กับครอบครัว แต่คบกันมาตั้งนาน ไม่เคยพาเราเข้าไปหาครอบครัวสักที ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้พึงระวัง
             
     3. เมื่อจะพาเราไปเที่ยวไหน (โดยเฉพาะห้างฯ)


          ส่วนมากจะเป็นเขาที่เลือก ถ้าเรายืนยันจะเป็นฝ่ายเลือก เขาจะขอเวลาส่วนตัวไปโทรศัพท์ หรือจะหาเวลาโทรศัพท์เหมือนคุยกับเพื่อน หรือบางครั้งจะยืนยันไม่ไปในสถานที่ที่เราเลือกเลย ไม่ว่าจะมีความจำเป็นสักแค่ไหนถ้ามีพฤติกรรมแปลกๆ เช่นนี้ ก็ควรระวังนะจ๊ะ เพราะเขาอาจจะมีแฟนแล้ว และต้องระวังเพื่อไม่ให้รถไฟชนกันอย่างแรง และที่สำคัญเขาอาจจะเดินห้างแบบไม่สบายใจเท่าไหร่ ดูลุกลี้ลุกลนผิดปรกติ (ถ้าไม่ใช่เราที่ใช้เงินเขาจนหมดกระเป๋านะ) ก็ให้พึงระวัง
           
     4. เมื่อไม่ได้อยู่กับเรา


          เขาจะโทรหาเรามากเป็นพิเศษ วันนี้ออกไปไหน อยู่ที่ไหน ไปกับใคร กลับเมื่อไหร่ ยังอยู่ห้างเดิมไหม แล้วถ้าเรามีญาติที่รู้จักกับเขาเป็นพิเศษ เขาจะถามถึงด้วยยิ่งน่าสงสัย พี่หรือน้องอยู่ไหม เขาไปไหน ไปเดินห้างไหน จะถามไถ่แบบอยากรู้อยากเห็น ถ้าเจอแบบนี้ก็พิจารณาด้วยแล้วกันนะจ๊ะ 

http://women.thaiza.com/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1/276892/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ววิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่