หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งสมาร์ทโฟน HTC จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง จ่ายสตางค์เรียบร้อย กลับส่งกล่องเปล่ามาให้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ชาวเน็ตบนเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ได้ตั้งกระทู้ว่า “สั่งซื้อของจาก itruemart แล้วส่งกล่องเปล่ามาให้” ซึ่งเนื้อหาของกระทู้ดังกล่าวโดยสรุปรวมคือเจ้าของกระทู้ได้สั่งซื้อสมาร์ทโฟน HTC Desire 816 ไป และได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วด้วย รวมถึงทางบริษัท itruemart ก็ได้ส่งสินค้ามาให้และทางเจ้าของกระทู้เองเซ็นรับสินค้าไปแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวๆจะจบลงด้วยดี แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวผิดพลาดขึ้นเมื่อทางผู้ซื้อเปิดกล่องสินค้าดังกล่าวออกมาพบว่าข้างในมีเพียงกล่องเปล่ากับลมเท่านั้นเองครับ ที่ก็นับว่าเป็นเหตุการที่ผิดปกติเอามากๆ จนทำให้ชาวเน็ตบางวิเคราะห์ไปในหลายแนวทางกันครับ เช่น ของสูญหายไปตอนจัดส่งผ่านบริษัทขนส่งเป็นหลักครับ

1417865561-766601-o 1417865212-76661-o
1417871637-769171-o

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางคุณเจ้าของกระทู้ได้ประสานงานไปยัง itruemart เรียบร้อย แต่ก็ต้องรอดูทาง itruemart ดำเนินการต่อไปครับ โดยอย่างไรก็ถ้ามีความคืบหน้าทางทีมงานจะมาอัพเดทให้ทราบในบทความนี้กันอีกทีครับ ว่าแต่เพื่อนๆที่เคยสั่งของจาก itruemart เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างหรือไม่ครับ ส่วนตัวผู้เขียนเองเคยสั่ง Micro SD Card จากเจ้านี้ก็รวดเร็วใช้ได้และสินค้าก็ปกติดีนะครับ

ที่มา : Pantip

http://notebookspec.com/htc-desire-816-pantip/268274/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่