หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังจากกระทู้นี้แล้ว คุณอยากจะบอกคนที่ชอบทาน เขากวางอ่อน ว่า.........

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เขากวางอ่อน ที่มนุษย์เชื่อว่า มันสามารถรักษาโรคและเป็นยาอายุวัฒนะ มันจึงมีราคาแพงมาก ในสมัยก่อนนั้น การตัดเขากวาง ต้องล่าและฆ่ากวาง จึงจะได้มาซึ่งเขาของมัน แต่ปัจจุบัน มีการทำฟาร์มเลี้ยงกวางขึ้นมา การตัดเขาจึงไม่ต้องฆ่ากวาง เพราะเขา สามารถงอกขึ้นมาได้อีกเรื่อยๆ 

แต่นั่นก็หมายถึง มันจะต้องถูกตัดเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปตลอดชีวิต ซึ่งนำมาด้วยความเจ็บปวด ทรมาน สังเกตได้จากแววตา ท่าทางหวาดกลัว และเลือดที่ไหลออกมามากมายจากการที่มันถูกตัดเขา 

 

แค่นั้นยังไม่พอ เลือดที่ออกมาจากเขากวางจำนวนมาก ยังถูกมนุษย์ต่อแถว เพื่อขอดื่มสดๆ ด้วยความเชื่อที่ว่า ของหายากมักเป็นของดี ซึ่งจริงๆแล้ว มันไม่ได้วิเศษ ดังคำล่ำลือเลย

นับเป็นความโชคร้ายของสัตว์ที่ต้องมาทรมาน ด้วยความเชื่อผิดๆ ของมนุษย์

คุณอยากจะบอกคนที่ชอบทาน เขากวางอ่อน ว่า.....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่