หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเห็นอะไรบ้างจาก ร.ร. ของหนูแห่งนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพที่คุณได้ชมอยู่นี้ พบเห็นได้บ่อยมากในทุกจังหวัดครับ จังหวัดหนึ่งอาจจะมีมากกว่า 2 ร.ร.ก็เป็นได้ที่ทุกๆ ปีการศึกษาจำนวน นักเรียนและครูจะลดลงไปเรื่อยๆ จนที่สุดต้องยุบไปรวมกัน แล้วมี ผอ. 1 คน

ทิมมี่ไม่ขอเล่นประเด็นว่ามันเกิดจากปัญหาของการบริหารระบบการศึกษาไทย แต่เท่าที่ประสบเห็นมานั้นคือ ร.ร.ที่มีศักยภาพมากกว่าจะใช้แคมเปญแจกๆๆๆ แถมๆๆๆ จูงใจผู้ปกครอง เช่น เรียนฟรี ชุด นร. ฟรีกี่ชุด อาหารกลางวันคุณภาพดีฟรี รถรับส่งฟรี บลาๆๆๆ เป็นการลดรายจ่ายผู้ปกครอง ยังไม่รวมเหรียญ รางวัล โล่ห์ ต่างๆ ที่โรงเรียน ครูอาจารย์ และนร.เคยได้รับมาเป็นตัวการันตีว่า ของเราดีจริงอีก

100 ทั้งร้อยผู้ปกครองจะรีบนำลูกหลานไปเรียนที่นี่กันหมด และเหลือจำนวนเด็กใน ร.ร. ที่ด้อยศักยภาพในการจูงใจ

การศึกษาไทย ไปอย่างไรดี

โรงเรียนขนาดเล็ก ก็เล็กจริงๆ จำนวนนักเรียนตามภาพ ครู 1 คน ไม่มี ผอ.....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นหินปูถนนที่ทำเป็นป้ายบอกทาง ไปซ่องโสlภณีในเมืองปอมเปอี ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หาเงินยังไงดี หมดกระเป๋าแล้วหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่