หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิสเตอร์มาเลเซีย MISTER MALAYSIA ปีนี้เสียชีวิตแล้ว ด้วยลูคีเมีย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นอีกข่าวที่ช๊อคคนมาเลเซีย ของเช้าตรู่วันนี้เลยครับ หลังจากมีการลงข่าวการเสียชีวิตของ Muhammad Syazwi ซึ่งมีตำแหน่งเป็น Mister Global Malaysia 2014 ในวัยเพียง 24 ปี ด้วยโรคลูคีเมีย โดย Muhammad Syazwi เพิ่งเข้าร่วมการประกวด Mister Global 2014 เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาในประเทศไทย

 

 

Mister Global Malaysia, Muhamad Syazwi with Mister Global Thailand ถ่ายรูปกับหนุ่มตัวแทนจากไทย

 

Condolences to the family RIP - from Thailand.

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

 

https://www.facebook.com/Events2images/photos/a.305137102908544.72287.257003541055234/721862351236015/?type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมาย"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช่างแต่งหน้าไทยไม่ขายแกง เปลี่ยนลุคนางงามจักรวาลให้สวยสมมงยิ่งกว่าตอนประกวดอีก!เราจะผ่านชีวิตแต่ละวันไปได้อย่างไร?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่