หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียว Outdoor เทรนด์เสียวที่เสี่ยงของชาวสีรุ้ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพชายหนุ่มหน้าตาดีถ่ายเซลฟี่ พร้อมงัดอวัยวะเพศขึ้นโชว์ โดยมีฉากหลังเป็นท้องถนนที่มีรถพลุกพล่าน สะพานลอย สวนสาธารณะ แม้กระทั่งห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน สร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่คือกระแสการถ่ายภาพแบบโชว์ของลับนอกสถานที่ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของบรรดาเกย์ผู้นิยมความตื่นเต้นเร้าใจบางครั้งเลยเถิดถึงขั้นมีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่มไม่อายฟ้าดิน

หารู้ไม่ว่าการกระทำเช่นนี้ เสี่ยงต่อการติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ผิดกฎหมายข้อหาอนาจาร ก่อความเดือดร้อนรำคาญใจแก่ผู้อื่นอย่างไม่น่าให้อภัย

สมาคมนิยมเอาท์ดอร์

“เทรนด์ถ่ายรูปแบบนี้มีมานานแล้ว ยิ่งยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ก อยากได้ฟอลโลเยอะๆ ก็ต้องสรรหาภาพเจ๋งๆมาอวด การแก้ผ้าโชว์ของลับมันธรรมดา บางคนเลยสร้างความแปลกใหม่ สร้างสีสันด้วยการถ่ายอวัยวะเพศแบบเอาท์ดอร์ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำห้าง สวนสาธารณะ อาคารร้าง ทุ่งนา สะพานลอย ลานจอดรถไร้ผู้คน ทั้งโชว์เฉยๆ ช่วยตัวเองโชว์ หรือนัดไปมีอะไรกันเลย ยิ่งถ่ายยากก็ยิ่งดูเจ๋ง คนยิ่งฮือฮาว่าใจกล้าจัง ของใหญ่ใจ ของสวย อยากอม อยากเอาจากนั้นจะเข้าไปส่งข้อความทางอินบอกซ์ว่าชอบเหมือนกันเลย นัดกันไปถ่ายรูป สุดท้ายก็ลงเอยด้วยเซ็กซ์”

เบิร์ด พนักงานบริษัทหนุ่มวัย 32 เล่าให้ฟังถึงวีรกรรมฉาวที่กำลังแพร่หลายในแวดวงชายรักชาย เขาเปิดโผรายชื่อ สถานที่ยอดนิยมที่เกย์มักไปรวมตัวมั่วสุมทางเพศ มีตั้งแต่ห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแทบทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ทั้งปิ่นเกล้า , ลาดพร้าว, ดาวคะนอง 

“โดยเฉพาะห้องน้ำบางชั้นของห้างย่านรัชดาฯ ถึงขั้นมีคนไปเจาะรูบนผนังห้องน้ำเพื่อสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปให้คนอีกฝั่งทำออรัลเซ็กซ์ จนแม่บ้านทนไม่ไหวต้องหาไม้อัดมาปิดทับ

สวนสาธารณะดังๆ ก็มีแถวย่านพุทธมณฑลสาย 2 ถนนศรีนครินทร์ ใต้ทางด่วนพระราม 9  สะพานรัชชวิภา คลองจั่น เขาเรียก “สวนทวาร” กลางวันเน้นถ่ายรูป กลางคืนถึงทำกิจกรรม ส่วนมากเป็นสวนหย่อมเล็กๆที่เวลาเย็นๆมีคนไปวิ่งออกกำลังกาย ตกกลางคืนก็จะมีคนขับรถไปเทียบ สอดส่ายสายตามอง ดูว่ามีคนเยอะไหม ใครน่าสนใจ ถูกใจกันก็จูงมือไปเล่นกันบนรถ ไม่ก็หาทำเลตามหลังแนวพุ่มไม้ บางคนชอบแจมก็นัวเนียกันเป็นงูกินหาง

ทว่าสถานที่โด่งดังเป็นที่ร่ำลือที่สุด หนีไม่พ้นห้องน้ำในปั๊มน้ำมันใหญ่แห่งหนึ่งริมถนนวิภาวดีรังสิต ละแวกสุทธิสาร “พฤติการณ์ก็คือพวกนี้จะจับกลุ่มกันนั่งๆยืนๆอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ สบโอกาสช่วงที่ไม่มีคนนอกที่ไม่ใช่คอเดียวกัน ทว่าสถานที่โด่งดังเป็นที่ร่ำลือที่สุด หนีไม่พ้นห้องน้ำในปั๊มน้ำมันใหญ่แห่งหนึ่งริมถนนวิภาวดีรังสิต ละแวกสุทธิสาร “พฤติการณ์ก็คือพวกนี้จะจับกลุ่มกันนั่งๆยืนๆอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ สบโอกาสช่วงที่ไม่มีคนนอกที่ไม่ใช่คอเดียวกันจะพาไปยืนที่โถปัสสาวะ ใครแข็งตัวคือกลุ่มเป้าหมายจากนั้นจะช่วยกัน หากถูกใจก็จูงมือเข้าไปในห้องน้ำต่อ

โก้ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านดินแดงวัย 21 ขาประจำคนหนึ่ง มองว่าเหตุที่เกย์บางจำพวกนิยมนัดมีตติ้งกันตามสถานที่สาธารณะ เนื่องจากตื่นเต้น เร้าใจ แถมยังฟรี ไม่ต้องเสียเงินค่าตัว ค่าโรงแรม

“ที่นี่แบ่งเป็นสองช่วง 20.00  น.และ หลังเที่ยงคืน ค่ำๆคนจะคึกคัก ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน นักศึกษา นักเรียนขาสั้น ใส่ชุดรด.มาก็มี เคยอยู่หนนึงแทบอึ้งนึกว่าดารา หล่อ แต่งตัวดี ขับเบนซ์ บางคนดูเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พวกนี้ไม่กล้าเที่ยวเซาน่า บาร์เกย์ กลัวคนรู้จัก เลยต้องอาศัยสถานที่แบบนี้ มาไวเสร็จไว กลับบ้านนอน ส่วนหลังเที่ยงคืนจะเป็นพวกเมามาจากผับ หาคู่นอนไม่ได้ ก็มาด้วยความหวังเต็มที่

บางคนพกถุงยางอนามัย บางคนพกเจลหล่อลื่นแบบซองมาด้วย ถึงยังไงก็เสี่ยงโรคแน่นอน ใครจะไปรู้ว่าไอ้นี่ติดโรคมั้ย ไอ้นี่สกปรกหรือเปล่า เคยเห็นบางรูปน่ากลัวมากมีทั้งสดไม่ใส่ถุง กินน้ำ  รดใส่หน้า ถามว่ากลัวโดนจับมั้ย อาจจะอายนิดหน่อยตอนโดนจับ แต่สุดท้ายตำรวจก็แค่ตักเตือน อย่างมากก็ปรับเงินแล้วปล่อยโทษไม่แรง เดี๋ยวก็กลับมาอีก”เขาส่ายหัว

แหล่งเอ้าท์ดอร์ที่เคยเป็นข่าวเช่น

โลตัสบางกระปิ

ใต้สนามกีฬา  กกท

ห้องน้ำตรงบีทีเอส หมอชิต 

ห้องน้ำ เซนทรัลชั้น จี  ฟิวเจอร์  ห้องน้ำเจาะทะลุด้านล่างด้วย

ปั๊มปตท.บางพลัดคับ ก่อนถึงโลตัสบางพลัด

lotus พระราม 3 ชั้น 2 ติดกับร้านหนังสือซีเอ็ด

บิ๊กซีพระราม 4

ดาดฟ้าบิ๊กซีดาวคะนอง

ย่านลาดพร้าว- เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น6 

ฯลฯ

ที่บอกว่าเคยเป็นข่าวเพราะว่า มีการกวาดจับกุมได้ มีคนร้องเรียนผ่านออนไลน์ นะครับ ปัจจุบันคงไม่มีแล้วล่ะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต และเอ็มวีเพลงไต้หวัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
75 VOTES (4.4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรเลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
เซ็กซี่ฉบับอนิเมะ 001.Thai Lady in Traditional Costume 🇹🇭Model from China for LA Magazine002Sexy 43
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่