หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ comeback ในหนังอินดี้ Bittersweet Chocolate พร้อมโปสเตอร์สุดแรงง!!!!

โพสท์โดย tonmai

อุ้มพล กิติกัมรา คือ ผู้กับกับหนังอินดี้สุดหล่อและผู้ก่อตั้งกลุ่มคนทำหนังโลกไม่สวย หรือ Dirt Film ขอยืนยันว่าหนังอินดี้เรื่อง Bittersweet Chocolate ไม่ใช่หนังเกย์ และไม่ใช่หนังโป๊!! ถึงแม้จะเปิดตัวพร้อมรูปโปสเตอร์โครตแรงที่มี "น้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" อดีตนักแสดงเด็กสุดยอดฝีมือจากเรื่อง "เฉือน" มาเป็นแบบถ่ายรูปโปสเตอร์ ด้วยสปิริตถอดทั้งหมด!! แถมยังแสดงนำในหนังอีกด้วย ผู้กำกับย้ำชัดว่าหนังเรื่องนี้ คือ หนังแนว High Concept ที่มีแนวทางชัดเจนและโดดเด่นด้านการถ่ายภาพ มุมมองเชิงทัศนคติ และส่วนผสมดนตรี post punk ในสไตล์อังกฤษ รวมเข้าไปอย่างดูขัดแย้งแต่แสนจะลงตัว หนังเล่าเรื่องอย่างซับซ้อนและงดงามด้วยภาษาภาพยนตร์ อาจดูแปลกตาสำหรับคนไทย แต่หากเปิดใจรับรองว่าจะได้มุมมองดีดีในรูปแบบใหม่อย่างแน่นอน หนังอินดี้ Bittersweet Chocolate จะเริ่มฉายให้ชมในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2014 ในโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้น

https://www.facebook.com/oompon.kitik... 
https://www.facebook.com/DirtFilmBangkok 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tonmai's profile


โพสท์โดย: tonmai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้TikTok เตรียมให้ลงคลิปยาว 30 นาทีได้ แข่งกับยูทูบ
Thai Sexy model 008.น้อง Meya เมญ่า 003.ชอบกล้ามแน่นๆ แนวนี้ยกทั้งใจ..ให้หนุ่มพม่า
ตั้งกระทู้ใหม่