หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครบอกแม่หนูไม่เคยค่ะ

โพสท์โดย megamin

   แม่ที่หมายถึงนี้คือเจ๊ Nicki minaj คือนับถือนางเป็นแม่คนที่ 4 อิอิก็เรามีแม่บุญธรรม 2 คนอะ ไม่เอาไม่เอามาเรื่องนี้ ที่บอกว่าแม่เคยนั้นคือแม่เคยไม่ใส่เสื้อช้นในออกแสดงคอนเสิร์ตหลายครั้งแม้แต่จะออกเอ็มวีก็มีเช่นกัน ที่ลงกระทู้เพราะเห็นมีหลายกระทู้ที่ลงว่านานๆทีนางจะโชว์ครั้งนึง 5555 อินโนเซ้นค่ะนางไม่ใส่เสื้อชั้นในออกคอนบ่อยนะแต่เราอาจไม่สังเกตุเพราะเรามักจะตื่นเต้นในแต่ละการแสดงของนาง

 
  

ในหลายๆเอ็มวีนั้นอาจจะมีบ้างที่นางใส่ มีบ้างที่ไม่ใส่ มีบ้างที่เปิดอกเลยแต่ก็มีสติ๊กเกอร์ดอกไม้หรืออื่นๆมาปิด จุก!!! ไว้เพื่อเป็นการเซฟกันชุดหลุดอะค่ะแหม่เซเล็บดังก็ต้องมีเซฟบ้างไรบ้าง

.  

เพราะนางเคยจุกล้นกลางสาธารณะชนมาแล้วและเป็นการถ่ายทอดสดด้วย เอาหละสิอายเว่อถ้าเป็นงั้น

                     

ภาพที่ตั้งใจหลุดของนางก็มี555ตั้งใจหลุดนะแต่ก็ไม่ถึงกับจะเปิดโชว์จุกเลย ถ้าสำหรับคนโลกสวยแล้วก็คงจะแบบว่ามันไม่ดีเลยโป๊ไปน่ากลัว แต่สำหรับคนที่อยู่ในโลกความจริงนั้นได้ก็คงจะมองว่ามันเป็นเรื่องขำขำ สนุกสนานไม่ล่อแหลม(มั้ง) และสำหรับตัวของนางเองนางคิดว่ามันคืออิสระภาพของมนุษย์คนนึงที่จะให้โลกได้รู้ได้เห็น ดูอาจจะเยอะแต่ก็เถียงคนอื่นได้ว่าไม่โป๊เพราะนางรู้จักที่จะเซฟก่อนถ่ายลง IG หรือขึ้นโชว์ต่างๆนานา แต่ขอบอกเลยในไทยอย่าทำเลยเพราะพวกหื่นกามก็เยอะ เอาเป็นว่าโจรบ้านเราไม่เหมือนบ้านเขา มีใครสวยเซ็กซี่นิดขนาดมิดชิดยังเคยโดน น้องเลยขอแนะนำว่าอย่าตามถ้าไม่จำเป็นหรือทำใส่เล่นๆที่บ้านก็ไม่ว่าไรค่ะแต่คนที่บ้านรับสภาพได้หรือเปล่าแค่นั้นเองอิอิ

               2010                            2011                              2012                             2013                               2014              

ในช่วงปี 2010-2014 ในชุดขึ้นคอนแต่ละครั้งของนางแซ่บเว่อมาก เสื้อชั้นในหลากสีโดยมีสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเป็นโทนหลักแล้วกระโปรงบานๆหวานๆกับวิกผมต่างสีที่มีสีเหลืองอ่อนเป็นโทนหลักนี่แหละค่ะคือ Nicki minaj ในตอนที่เป็นนักแร๊ปบนดินใหม่ๆกับปัจจุบันก็แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเพราะนักแสดงก็ต้องมีการเปลี่ยนลุคแล้วไอการเปลี่ยนลุคนี่สิเราก็เริ่มได้เห็นการโชว์เนื้อของนางบ่อยขึ้นจนถึงล่าสุดตอนปี 2014 oh my gosh!!!!! 

ถึงยังไงแล้วทุกอย่างก็อกมาสวยพอดีตาดูไปก็อาจจะมีให้เสียวนิดๆแต่ก็สวยอะค่ะ5555

ยังไงก็ขอฝากไว้เรื่องนะค่ะถ้าเรายังอยู่ในไทยมันคงจะมีค่อยดีเท่าไหร่ถ้าเราจะแต่งชุดนี้ให้เป็นแฟชั่นเพราะประเทศไทยนั้นมีวัฒนธรรมที่สวยงามไม่พิษดาลมีความพอดี พอเหมาะพอควร อย่างงี้ถึงจะให้แต่ตัวออกมาเป็นยังไงก็ขอให้สวยแบบไทยก็พอค่ะ จบปิ้งงงง!!!!!

 

       

เนื้อหาโดย: megamin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
megamin's profile


โพสท์โดย: megamin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciagaข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกัน"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐี
ตั้งกระทู้ใหม่