หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือใหม่ อยากซื้อคอนโดต้องอ่าน !!

โพสท์โดย BookBabe

สมัยนี้ใครๆก็นิยมอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน จริงไหมค่ะ เลยทำให้คนรุ่นใหม่เปลี่ยนความคิดในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น บ้างอยากมีที่พักอยู่ติดที่ทำงาน หรืออย่างน้อยสุดก็มองคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่อประหยัดค่าเดินทาง ค่ากินใช้ ในส่วนอื่นๆนั่นเองและเนื่องด้วยความนิยมนี้นี่เองที่ทำให้เราพยายามที่จะค้นคว้าหาเคล็ดลับเกี่ยวกับเทคนิคในการเลือกซื้อคอนโดมีเนียมให้ได้ความคุ้มค่าสูงสุด เพราะของทุกอย่างย่อมมีต้นทุนราคา และเชื่อว่าสำหรับเพื่อนๆหลายท่านราคาของมันอาจจะเท่ากับเงินเก็บที่เก็บมาหลายปีเลยทีเดียว จริงไหมล่ะคะ

อย่างแรกที่เพื่อนๆควรสำรวจคือชื่อหรือบริษัทเจ้าของโครงการที่เพื่อนๆจะซื้อ เพื่อดูความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะสำหรับโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จนั้นการพิจารณาเครดิตของผู้สร้างถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรลืมทีเดียว เพราะบางเจ้า อาจมีปัญหาในการสร้างคอนโดมีเนียมล่าช้า สร้างได้ไม่ตรงกับที่ประชาสัมพันธ์และทำสัญญาซื้อขายหรือปัญหาต่างๆอีกมากมาย ที่เราไปฟ้องร้องทีหลังเสียอย่างไรก็ไม่คุ้มค่า คุ้มเวลาเสียเลยค่ะ

สิ่งต่อไปที่ควรจะพิจารณาก็คือว่าการกำหนดขนาดของห้องและการจัดสรรพื้นที่อาศัยภายในตัวห้องคอนโดมีเนียมอย่างแท้จริง เพราะบางโครงการอาจประชาสัมพันธ์ไว้ว่าพื้นที่ขนาด… ตารางเมตร แต่จริงๆคือพื้นที่คาน เสา หรือนอกชาน ที่ทำให้เพื่อนๆใช้งานไม่ได้ค่ะ

 

 

ที่จอดรถก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆไม่ควรที่จะลืมเลยเช่นกัน เพราะคอนโดมีเนียมในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมีเนียมราคาประหยัดนั้นบางแห่งไม่มีที่จอดรถมาให้ด้วย หรือบางแห่งบอกว่ามีที่จอดรถก็จริง แต่มีไม่เพียงพอที่จะรองรับผู้พักอาศัยทั้งหมดก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบจำนวนห้องของคอนโดมีเนียมและสิทธิในการจอดรถทุกครั้งก่อนที่จะเลือกซื้อที่พักอาศัยชนิดนี้สักหลังนะคะ

 การพิจารณาเลือกซื้อคอนโดมีเนียมนั้นยังมีประเด็นย่อยอื่นๆอีกมากมายที่ต้องพิจารณานอกจากที่กล่าวถึง แต่อีกสิ่งที่ลืมไม่ได้คือ มันควรจะต้องตรงกับความต้องการและวัตถุประสงค์หลักของเพื่อนๆ ร่วมกับมีราคาขายที่ไม่แพงจนเกินไปนะคะ.

ที่สำคัญที่สุด!! ทำเลดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าง M Thonglor 10 คอนโดหรูย่านใจกลางเมือง อย่าทองหล่อ ครบครันไปด้วยทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวจะเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว ลองหาข้อมูลดูนะ.

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "8 ดารา “ก่อนจัดฟัน” แต่ละคน ฮามากอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
ตั้งกระทู้ใหม่