หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงหรือ?? เหตุผลของกิจกรรม 5 สิ่ง ที่ไม่ควรทำในชีวิตประจำวัน

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

   ยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างทุกวันนี้ การรับ-ส่งข้อมูลนั้นอยู่แค่เพียงปลายนิ้วมือ แล้วข้อมูลที่เราได้รับมานั้นจะจริงหรือเท็จแค่ไหน ก่อนที่เราจะแชร์หรือส่งต่อๆกันไป ก็อย่าลืมใช้สติและปัญญาวิเคราะห์ทบทวนข้อเท็จจริง ก่อนที่ข้อมูลจะแพร่ออกไป แชร์เท่าไหร่ก็ไม่จบ แม้จะมีความจริงออกมาแล้วก็ตามที วิชาการ.คอมจึงขอนำเสนอข้อมูลที่ถูกส่งต่อมาจากแหล่งหนึ่ง และได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. ว่าที่ร้อยตรี เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาวิเคราะห์ข้อเท็จจริงให้เราได้ไตร่ตรองก่อนที่จะเชื่อกันค่ะ

A973E85E9C42B9464C11E157F06F2D

 

     พิสูจน์ความจริงโดย: ร.ดร. ว่าที่ร้อยตรี เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ผู้ร่วมจุดประกายการเรียนรู้

 

health mistake_resize

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ณ วันที่ 19/08/2557

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่