หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายหมี คือใคร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผู้ชายหมี เป็นคำศัพท์ที่นิยมพูดกันมากในขณะนี้ มีที่มาจากไหนไม่แน่ชัด แต่เท่าที่ทิมมี่รู้คือ ทางเมืองนอกได้บัญญัติศัพท์เรียก ชายรักร่วมเพศที่มีขนดกทั้งใบหน้า และตามร่างกาย มีตัวใหญ่และไม่จำเป็นต้องเล่นกล้ามก็ได้ ว่า เกย์หมี bear ซึ่งทั่วไปแล้วก็จะเรียกผู้ชายที่มีรูปร่างกายภาพใหญ่โตว่า hunk คือตัวใหญ่ๆ โครงกระดูกใหญ่ มีเนื้อเยอะ ไม่แห้งลีบผอมๆ แบบเอเซีย

คำเรียกหมีนี้ใช้กันมานมนานแล้ว และเมืองนอกก็มีวัฒนธรรมเกย์หมีโดยเฉพาะ จัดเป็นกลุ่มที่ชอบกินกันเองและมีแนวทางการแต่งตัว ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ และรสนิยมบนเตียงชัดเจน ขนาดว่ามีแอพกลุ่มหมีโดยเฉพาะ

 ธงสัญญลักษณ์เกย์หมี

ทั้งนี้ เมื่อเกย์หมีมีแนวทางที่ชัดเจนก็ทำให้เป็นที่สนใจของคนกลุ่มอื่นๆ และขยับขยายเข้ามาถึงเอเซีย โดยเฉพาะญี่ปุ่นเองก็มีเกย์หมีมานานแล้วด้วย เพราะชายญี่ปุ่นเองเล่นซูโม่ มีการเพิ่มน้ำหนักและมุ่งพัฒนานักกีฬากันมากจึงเทคโภชนาการสูง ร่างกายจึงดูใหญ่และมีเนื้อมากกว่าปกติ 

ปัจจุบัน ทั้งชายแท้ -เทียมหันมาเล่นเวทกันยิ่งทำให้มีจำนวนหมีเพิ่มขึ้น บวกกับบางคนมีขนตามร่างกายอยู่แล้ว จึงครบองค์ประกอบ

 

คริส อีแวน ก็เป็นชายหมี

นิค โจนัส ก็หมีทั้งที่เพิ่งอายุ 23 ปี

ส่วนเกย์หมีในเมืองไทยนั้น เมื่อก่อนมักเรียกกันหยาบคายว่า ตุ๊ดควาย เกย์ควาย ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพจิตเลย แต่ในปัจจุบันนี้เกย์หมีไทยได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ นอกจากจะมีหุ่นดี รักสุขภาพ ทานอาหารบำรุง แต่งกายเนี๊ยบดูดีไม่ได้ซกมกหรือปล่อยตัวเซอร์จัด ยังมีความรู้มีการศึกษาดีด้วย และบางคนก็มีหน้าที่การงานดี จนสาวๆ ในออฟฟิคแอบหลงรักเกย์หมีเป็นแถว หรือบางครั้งผู้ชายแท้หลงคิดผิดว่าเป็นแฟนกัน ทั้งที่จริงเป็นเพื่อนสาว เกย์หมีที่เห็นชัด เช่น นักร้องเบน ชลาทิศ เป็นต้น

 

 

ข้อดีอย่างหนึ่งของหมี คือ สามารถให้ความอบอุ่นคนข้างๆ ได้ ยิ่งจะเข้าหน้าหนาวแล้ว การได้กอดหมีก็ช่วยให้หายหนาวได้มาก

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายหมี จะแตกต่างจากเกย์หมี คือ การแต่งชุดหนังเข้าสังคม เช่น ไปผับ บาร์ ดิสโก้เทค หรือร่วมขบวนพาเหรดต่างๆ ซึ่งชายหมีจะไม่แต่งแบบนี้ ชายหมีก็เช่น นักร้องสิงโต เป็นต้น

ขอให้มีความสุขกับการล่าหมีนะครับ  อิอิ

credit- http://en.wikipedia.org/wiki/Bear_(gay_culture)

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่