หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โด๋ เกวียน..เน็ตไอดอลเวียดนาม

โพสท์โดย MuayMuaythai

โด๋ เกวียน (Đỗ Quyên) กลายเป็นเน็ทไอดอลในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากมีคนติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 20,000 คน

          โดยก่อนหน้านี้มีการนำรูปภาพของเธอไปโพสลงบนอินเทอร์เน็ตตามด้วยคำถามว่า “มีใครคิดว่าเธอน่ารักบ้าง?” เพียงหลังจากนั้นไม่นานสาวน้อยเขี้ยวสวยคนนี้ก็กลายเป็นที่รู้จักและพูดถึงอย่างมากมาย มีคนเข้ามาดูรูปภาพและติดตามเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอมากกว่า 20,000 คน

         เธอคนนี้มีชื่อจริงว่า เจิ่นโด๋เกวียน (Trần Đỗ Quyên) เกิดปีค.ศ.1998 กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยม THPT Số 1 Nghĩa Hành, Quảng Ngãi ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่อยู่ๆก็มีคนมาติดตามเธออย่างมากมาย 






 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567พบข้อความลับในหอหญิงเก็บไว้นาน 23 ปี คนเขียนตอนนี้เป็น CEO ไปแล้ว!!แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567รัฐบาลของคาซัคสถานได้ประกาศการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ ในพื้นที่ภูเขาที่ห่างไกลของประเทศ มีมูลค่ามหาศาลมากๆเลยทีเดียว งานนี้ของแทร่ ไม่ใช่เพิ่งฝัง แล้วมาบอกว่าขุดเจอเด้อ (ฮา)เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบันปั๊มแทบแตก เพราะโปรเติม 200 ฟรี 200แฟนๆ ตกใจนึกว่า แฟนใหม่สาว "โยเกิร์ต" พอรู้ว่าใคร ถึงกับชมเลยว่าหล่อจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก'ลาวาสีน้ำเงิน' ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาดูได้ยากเป็นอย่างยิ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่