หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครียดมากครับ ค่าซ้อมเชียร์หลีดเดอร์ม.5 รวม 70,000 บาท

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือผมเป็นเหรัญญิกและดูแลด้านการเงินทั้งหมดของคณะสีที่โรงเรียน แล้วปีนี้ผมอยู่ ม.5 ซึ่ง เป็นธรรมเนียมของโรงเรียนอยู่แล้วที่ ม.5 จะต้องทำงานทางด้านซ้อมเชียร์สแตนและงานด้านเกี่ยวกับสีทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในกีฬาสีที่กำลังมาถึง และในปีนี้ สีแดง (สีที่ผมอยู่) มีทั้งหมด 2 ห้องซึ่งต้องแบ่งงานกันทำซึ่งเป็นปกติ และผมก็ได้ชี้แจงกับทั้ง 2 ห้องนี้ว่า "ทางเหรัญญิกจะเรียกเก็บคนละ 500 บาทเพื่อเป็นเงินที่ใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆทั้งหมดของทางคณะสีแดง" ซึ่งทั้ง 2 ห้องนี้มีทั้งหมด 73 คน ซึ่งถ้าเก็บได้ทั้งหมดจะได้เป็นเงินจำนวน 36,500 บาท สำหรับผมคิดว่าเป็นอะไรที่เยอะมากๆแล้ว และก็ได้เงินจากปีที่แล้วอีกจำนวนหนึ่ง รวมเป็น 40,000 กว่าบาท และตอนนี้เงินทั้งสองห้องที่ผมเรียกเก็บนั้นได้เพียงแค่ส่วนหนึ่งจริงๆ เป็นจำนวนแค่ 15,100 บาท และก็รวมกับเงินที่ได้จากปีที่แล้วเป็น 18,000 กว่าบาท ซึ่งพวกเราได้ใช้ไปแล้วเกี่ยวกับกิจกรรมสแตนเชียร์และด้านอื่นๆ อีกเป็นจำนวน 7,000 กว่าบาท ซึ่งทำให้เหลือเพียง 11,000 กว่าบาท

และทางหัวหน้าคณะสีก็ได้หาคนที่สามารถจะช่วยซ้อมเชียร์กับทางสีมา ซึ่งเรื่องนี้ทางหัวหน้าคณะสีไม่ได้บอกกับผมตั้งแต่แรกเลย และผมก็ได้บอกพวกเขาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า "ถ้าจะทำอะไรที่เกี่ยวกับการใช้เงินไม่ว่าจะอะไรก็ตามบอกเราก่อนนะ จะได้ไม่มีปัญหา" และเขาก็พอเข้าใจ หลังจากนั้นก็หาได้คนซ้อมคนแรกซึ่งเงินที่เสียการซ้อมหลีดทางหลีดเดอร์ก็ได้จ่ายกันเอง ซึ่งราคาวันละ 50 บาท ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าพอมีปัญหากัน ไม่เข้าใจกัน ก็ทำให้เกิดอะไรก็ไม่รู้ซึ่งไม่มีใครบอก จนทำให้คนที่ซ้อมหลีดคนนั้นไม่สอนอีกต่อไป ซึ่งทำให้คนในหลีดเริ่มท้อ แต่ผมก็ได้บอกกับทางหัวหน้าคณะสีว่า "ถ้าเขาเลิก ทำไมไม่ลองซ้อมเองอะไรเองละ" และทางหัวหน้าคณะสีก็บอกว่า "ไม่เอาอ่ะ กลัวเละ กลัวไม่มีความพร้อมกัน" ซึ่งผมก็ได้บอกกับเขาว่า "อ่ะๆ จะทำอะไรก็ทำไป" และทางหัวหน้าคณะสีก็ได้หาคนใหม่ซึ่งคนนี้เขาก็ไม่ได้บอกผมเลยสักนิด และช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้เปิดเทอมและใกล้ช่วงกีฬาสีแล้ว และทีนี้เกิดปัญหาที่ว่าตกลงให้คนใหม่มาซ้อมให้แล้วซ้อมมานานแล้วด้วย แต่ก็หัวหน้าสีก็เพิ่งมาบอกราคาว่า มันราคาทั้งหมด 70,000 บาทกับค่าซ้อมทั้งหมด ผมก็ เงิบรับประทาน...

ผมอึ้งและทึ้งมากๆซึ่งมันเป็นราคาที่สูงมากๆ และผมก็บอกกับเขาว่า "เห้ย บ้าไปแล้วอะไรจะแพงขนาดนี้" หัวหน้าคณะสีบอก "เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันก็ราคาคนละ 5,000 บาท" ผมนี้ทึ้งจนอธิบายไม่ถูก และผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่บอกผมเรื่องนี้

และเขาก็บอกว่า "เดือนหน้าเตรียมเงิน 28,000 บาทด้วย สำหรับเงินช่วยค่าหลีด"

ซึ่งถ้าคุณลองดูนะ เงินคณะสีตอนนี้มีแค่ 11,000 บาท เท่านั้น ซึ่งหัวหน้าคณะสีบอกผมว่า "งั้นเดียวจะออกกันคนละ 3,000 บาทล่ะกัน เพราะว่าถ้าออกทั้งหมดก็คงไม่ไหว..."

และหลังจากนั้นผมโมโหมากที่ทำอะไรโดยที่ไม่ปรึกษากันและก็มาเกิดปัญหาแบบนี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ด้วย และเขาก็บอกว่าจะ พยายามหาเงินจากการเปิดหมวกก็แล้วกัน แล้วคุณคิดดูมันใกล้จะเปิดเทอมแล้วแล้วก็ต้องมารีบหา-ตอนนี้

โอ้ยให้ตายเถอะ... ผมเหนื่อยและเรื่องในคณะสีก็มีปัญหาอะไรนักหนาก็ไม่รู้ ผมไม่ไหวที่จะรับฟังแล้ว

 

http://www.dek-d.com/board/view/3391523/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่