หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิดหรอเป็นผู้ชายนะครับ แต่มีความไฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ตั้งแต่เด็กๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมเป็นผู้ชายปกตินะครับ ผมถูกเลี้ยงให้เติบโตมากับเทพนิยายตั้งแต่เด็กๆ โตมาจึงเป็นเด็กที่อ่อนหวาน ละอ่อนต่อโลก ตอนเด็กๆอนุบาลผมดู สโนไวท์ ซินเดอร์เรลล่า แล้วชอบร้องเพลงตาม บางทีก็ไปเอาส้นสูงของแม่มาใส่ หรือบางครั้งก็เอาผ้ามาคลุมตัวขึ้นไปยืนบนโซฟา และเปิดพัดลมให้ผ้าปลิว แบบโพคาฮอนทัส ทั้งหมดนี่ก็เพราะคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงครับ 

พอโตขึ้นมาหน่อย ขึ้นมัธยม ผมมีเพื่อนผู้ชายเตะบอลกัน แต่ว่าพวกนั้นชอบไม่เหมือนผมเลย เด็กผู้ชายส่วนใหญ่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่น ต่อสู้ ซึ่งมันรุนแรงไปผมไม่ชอบ และมันก็ชอบเอาดิจิมอน อันเล็กๆ มาเล่นกัน แต่ผมชอบเล่นตุ๊กตาดิสนีย์มากกว่า จนโดนเพื่อนผู้ชายเลิกคบ มันด่าผมว่าไอตุ๊ด ผมเลยต้องไปอยู่กลุ่มผู้หญิงแทน

พอขึ้น ม.ปลาย ผมเรียน รด ฝึกโหดและหนักมาก ซึ่งผมเป็นคนไม่ชอบความรุนแรงอยู่ด้วยก็เลยต้องใช้จินตนาการว่าตัวเองเป็นมู่หลาน ต้องออกรบเพื่อพ่อ ทำให้ผมแข็งแกร่ง รู้สึกตัวเองแมน เหมือนมีมูชูคอยช่วยข้างๆ และสามารถเรียนจนจบคอร์ส 3 ปีได้ครับ ช่วงมหาลัยโชคดีหน่อย เพื่อนๆ ผู้ชายในกลุ่มเข้าใจเรามากขึ้น เปิดกว้างมากขึ้น เป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ก็เลยอยู่สบายๆ เรียนจบมาได้ 4 ปี แบบชิลๆ

ณ ตอนนี้ผมทำงานแล้ว เวลามีผู้หญิงคุยด้วย แล้วรู้ว่าผมชอบเจ้าหญิง มีความไฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิง มักจะหนีหายสาบสูญกันไปหมด ไม่มีใครให้ผมจีบเลยสักคน ไม่เข้าใจผู้หญิงสมัยนี้จริงๆเลย เห้อออออออ



ปล. ใครใจดีบอกผมหน่อย ว่าผมจะหาเจ้าชายในฝันได้ที่ไหนครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ในสายตาของคนเห็นมองคุณเป็นอย่างไรรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่