หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า ลูกค้ากับน้ำแร่ฉีดหน้ายี่ห้อหนึ่ง 1000+ บ. มีสารปนเปื้อนจริงหรือไม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือเรื่องมีอยู่ว่า ส่วนตัวเราเป็นคนชอบลองผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรักษาสิวอยุ่เเล้ว เเละเห็นมีคนพูดถึงน้ำแร่.....ว่าดีอย่างงั้น ดีอย่างนี้ ฉีดเเล้วหน้ายกกระชับ หน้าตึง สิวหาย (แต่เราฉีดเเล้วมันไม่เห็นหายเท่าไหร่เลยร้องไห้) ก็เลยลองไปซื้อมาใช้กับน้องชายคนละขวด ซื้อร้านที่เมเจอร์รัชโยธินที่ขายเครื่องสำอางค์เกาหลี อาหารเสริม บลาๆๆ คือตอนฉีดไปตอนแรกๆ รู้สึกนะว่ามันมีกลิ่นแบบหืนๆ เหม็นเขียวๆ นิด ก้อแบบเอ๊ะ งงนิดหน่อยเเต่คิดว่ากลิ่นเเร่หรือออะไรที่ผสมไปป่าว (แต่ในความเป็นจริงแอบคิดว่ามันควรจะบริสุทธิ์ไม่มีกลิ่นป่ะพ่นน้ำหมาก) ก็ยังทนฉีด ด้วยความที่ซื้อมาเเล้ว เเล้วคิดว่าเดี๋ยวคงชิน พอฉีดไปซักระยะนึง กลิ่นมันหายไป!! คิดในใจ เออสงสัยตอนเเรกมันเหม็นใหม่...อิอิ ก็ฉีดมาทุกวัน จนวันนี้อาบน้ำเสด เช็ดหน้าปุ๊บ ก้อหยิบน้ำเเร่มาฉีดเหมือนปกติ " ฟื่ด ๆๆ " พอลืมตาขึ้นตกใจมาก เฮ้ย!!!หน้าชั้นทำไมมีเหมือนเศษตะไคร่หรืออะไรไม่รุ้ดำๆ กระจายติดเต็มหน้าเลย ด้วยความสงสัย เลยเอานิ้วไปถูที่เศษดำๆนั้น......มันละลายเข้าไปในหน้า!!!!!!   รีบวิ่งไปเอาน้ำล้างเลยค่ะ ไม่รู้อะไร เเต่มันซึมเข้าหน้าได้ คงไม่ใช่ละ หลังจากนั้นหยิบขวดมาลองฉีดลงกระดาษทิชชู่ มันออกมาติดกระดาษเต็มไปหมด ในใจคิดเลย ต้องเเงะค่ะ เเงะขวดดูเท่านั้นน น้ำแร่พันกว่าบาทที่เสียเงินไป ดูซิมันมีอะไรในขวด ........ แงะมาถึงกะเงิบบบบบบบบบบบ มันคือออะไรคะช่วยบอกที ส่วนผสมชนิดไหนเนี่ยยยยอมยิ้ม24

**** ปล. จขกท ให้น้องแกะมาดูอิกขวด เเย่พอกันค่ะ งงมากกก ******


มาแงะขวดสองต่อ ....แอบเศร้าใจ เสียดายตัง อมยิ้ม08อมยิ้ม08อมยิ้ม08
 

หลังจากนั้นก็มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลมากมาย รวมทั้งตกใจที่เห็นสภาพสิ่งปนเปื้อนในน้ำแร่ ไม่รู้ว่าเกิดจากเสาเหตุใด สงสัยว่าเป็นเช่นนี้ทุกขวดหรือไม่ ดีใจที่ยังไม่จ่ายเงินซื้อ จากนั้นก็มีคอมเม้นท์ตอบกลับ จขกท. ว่า 

1. จขกท. ไปซื้อมาแบบผิดกฏจรรยาบรรณของบริษัท และเป็นการขายแบบผิดกฏหมาย คือซื้อตามร้านค้าปลีก ไม่ได้ซื้อผ่านตัวแทน แบบนี้เสียสิทธิ์ในการส่งสินค้าเคลม
2. ขวดไหนมีกลิ่น ถ้า จขกท. ซื้อจากนักธุรกิจ ที่เป็นตัวแทนอย่างถูกต้อง สามารถเอาไปเปลี่ยนขวดใหม่ได้เลย

จากนั้นก็มีการถกเถียงกันยาว เช่น

* ก้อซื้อผ่านร้านค้า เห็นเค้ามีขายเราก้อซื้อใช้ ไม่ทราบว่าผิดจรรยาบรรณด้วย ถ้าอย่างงั้นน้ำแร่ออกมาวางขายได้อย่างไรตามร้านค้าคะ ทางบริษัทควรต้องตรวจสอบ ส่วนสารเมือกดำๆที่ฉีดออกมาเเล้วติดหน้า นั่นคือส่วนผสมเหรอคะ แปลกกจัง

* จรรยาบรรณควรอยู่ที่ผู้ผลิตหรือป่าวคะ ว่าผลิตออกมาได้มาตรฐานมั้ย จะไปโทษผู้บริโภคได้ยังไง 
จขกท ซื้อจากร้านค้าปลีก แล้วร้านค้าปลีกไม่ใช่ลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายหรอคะ 
งี้ถ้าไม่ได้ซื้อจากนักธุรกิจตัวแทนอย่างที่คุณบอกก็ไม่รับผิดชอบในตัวสินค้างั้นหรอ แปลกดีนะ

* แล้วสินค้าออกมาแบบนี้ผู้ผลิตจะรับผิดชอบมั้ยคะ ไม่ได้มองถึงการซื้อขายว่าซื้อจากไหนหรือซื้อจากใคร
แต่มองที่ตัวสินค้าของแบรนด์นั้นๆ ว่าสินค้าคุณมีปัญหาออกมาแบบนี้ 

* อย่าถามเลยว่าร้านไหน ถ้าเป็นยี่ห้อตามกระทู้นี้ไม่ต้องซื้อเลยน่าจะดีกว่า เพิ่งเห็นนี่แหละว่า กรณีลูกค้าซื้อสินค้ามาไม่ได้คุณภาพ แทนที่จะรีบตรวจสอบว่าซื้อมาจากร้านไหน สินค้าเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ มีสินค้าปลอมแปลงหรือไม่ และจะเยียวยาแก้ไขปัญหาอย่างไร กลับมาโทษว่าเป็นความผิดลูกค้า โทษว่าลูกค้าไม่มีจรรยาบรรณในการซื้อ

ปล. หากสินค้ามี อย. แต่ผลิตไม่ได้มาตรฐาน อย. ก็แจ้ง อย. เพื่อให้เพิกถอนเลขที่จดแจ้งได้เช่นกัน

เมื่อมีการถามชื่อร้าน พิกัดที่ จขกท. ไปซื้อน้ำแร่ตัวนี้มา เธอก็ตอบว่า

ตอนนี้ยังไม่อยากบอกชื่อร้านผ่านกระทู้ เพราะไม่ทราบว่าจะเข้าข่ายผิดอะไรอิกรึปล่าว บอกได้แค่สถานที่จริงๆ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เพราะเค้ายังต้องค้าขายอิกเเละยังมีสินค้าดีดีอิกมากที่ซื้อจากร้านเค้า ก็ใช้แล้วไม่มีปัญหา มีแค่น้ำแร่ hydro นี้เท่านั้น 

จึงมีคนสวนกลับทันทีว่า

กระทู้นี้เชื่อไม่ได้จริงๆ อ้างข้อมูลไม่มีมูลความจริง แค่ถามชื่อร้านยังตอบไม่ได้ อ้างข้อมูลลอยลอย
แค่จะได้ไปดูว่ามีจริงมั้ยแค่นั้นเองครับไม่ได้ว่าจะไปทำอะไรร้านสักหน่อย ถ้ามีจริงก็แค่แจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบและซื้อของคืน เอามาตรวจสอบคุณภาพแค่นั้นเอง เชื่อ / ไม่เชื่อ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณผู้อ่านครับ

จขกท. ก็เลยบอกกลับไป

คุณมาจากบริษัท .....หรือป่าวคะ ถ้าใช่ โทรมาเลยค่ะ หลังไมค์มาขอเบอร์เลยจะนัดเจอ เเล้วพาไปที่ร้าน อีกอย่าง น้ำแร่ที่ซื้อจากที่อื่นก็เป็น ไม่เฉพาะจากซื้อที่ร้านนี้ ตาม คห. อื่น เค้าซื้อจากตัวแทนก็เป็นนะคะ ไม่ได้คิดจะปกปิดร้านนะคะ ยังยืนยันคำเดิม ถ้าคุณเป็นตัวแทนจาก...ติดต่อมาเลยค่ะ จะนัดเจอและพาไปเลย ไม่ได้เมคอยู่เเล้วค่ะ มั่นใจในความจริง

ในใจคิดมาตลอดว่า น้ำแร่ต้องบริสุทธิ์ ผู้ผลิตจะใส่อะไรลงไปในกรรมวิธีการผลิตก็ได้ แต่มันต้องดูเป็นสารที่พอผสมออกมาเเล้วมันยังทำให้น้ำแร่ราคาพันกว่าบาทยังดูบริสุทธิ์อยู่ป่ะคะ ฉีดเข้าหน้านะคะ ถ้าส่วนอื่นมิค่อยเเคร์หรอกค่ะ 

ตามด้วยข้อมูลจากคนอื่นๆ เช่น

แกะแล้วค่ะ เมือกี้  ดำจริง 

เราก็ใช้แล้วไม่ได้ดีขึ้นเลย อุตส่าห์ทนใช้ ดีนะซื้อขวดเล็กมาก งัดฝาออกมาแทบช็อค ตูฉีดอะไรใส่หน้าทุกวันละเนี่ย 
ปล.เราก็ซื้อกับตัวแทน
 

ล่าสุดมีคนเข้าไปสอบถามจากตัวแทนบริษัท ออกมาแก้ว่า

ข้างล่างนี้เป็นคอมเม้นท์ จากน้องที่ขายผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ครับ เมื่อกี้ผมลองถามเค้าไปดูถึงเคสที่เกิดขึ้น...

องค์ประกอบในน้ำแร่.... ประกอบไปด้วย เงิน ทอง และฟาอินฟาเรท ในพลอย 13 ชนิต  สำหรับเคสนี้คือปรากฏเห็นตะกลอนสีดำนั้นไม่แปลกคะ กลับมีผลดีคะเพราะ เงินเมื่อเจออุณหภูมิสูงขึ้นสีจึงเปลี่ยนมีความเข้มมากขึ้น  และ....เล็งเห็นความปลอดภัยของผู้บริโภคคะ จึงไม่แต่งกลิ่นไม่ใส่สีแต่อย่างใด ฉะนั้น สีหรือตะกอนที่เกิดขึ้นเกิดจากธรรมชาติล้วนๆ ซึ่งไม่มีอันตรายแต่อย่างใด้  ลองใช้นิ้วลูบดูแร่เงินก็จะซึมลงสู่ผิวด้วยเทคโนโลยีนาโน

ขอตอบข้อโต้แย้งนะคะ 

1 ถ้าไม่ใช่ แร่เงินบริสุทธิ์ จะไม่เปลี่ยนสี การที่มีตะกลอนสีดำ มันไม่ใช่ตะกลอน แต่มันเป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์  เมื่อเจอความร้อน (อาจตั้งอยู่ในที่แสงแดดส่องถึง หรือในรถยนต์ จึงทำให้เงินละลายตัวและรวมตัวกันเพราะเงินใน ...ถูกทำให้มีอนูเป็น Nano10 ยกกำลัง-9  ซึ่งมีขนาดเล็กมากๆ ถ้าเจอความร้อนเล็กน้อยมันก็จะรวมตัวกันทำให้เรามองเห็น แต่ใช้นิ้วลูบก็ซึมลงผิวแล้ว ข้อควรระวังเพื่อไม่ให้เกิดกรณีดังกล่าวควรหลีกเลี่ยงแสงแดด หรือเก็บไว้ที่ที่มีความร้อน

2 ลองคิดถึง สิ่งของที่ทำจากเงินแท้ๆ บริสุทธิ์ เมื่อเจออากาศหรือความร้อน ก็จะมีสีดำ  ลักษณะทางกายภาพของแร่เงินคือมันเจอแบคทีเรียจึงทำการย่อยสลายแบคทีเรียเมื่อ แบคทีเรียตายจำนวนมากขึ้นตาเราจึงเห็นสีดำ  อนึ่ง การฉีด....ที่ผิวบริเวณที่มีแบคทีเรียก็เช่นเดียวกัน มันทำการย่อยสลายแบคทีเรียที่ผิวจนทำให้เห็นสีดำ

***สรุปลักษณะตะกอนดำที่เกิดขึ้น เกิดจาก2 สาเหตุ

1 ขวดบรรจุภัณฑ์ ถูกความร้อนจึงทำให้แร่ธาตุรวมตัวกัน เราจึงเห็นได้ด้วยตาเปล่า
2 ผิวบริเวณที่ฉีด...มีปริมาณแบคทีเรียอยู่มากจึงทำให้เงินไปย่อยสลายทำให้แบคทีเรียตายเป็นจำนวนมากแล้วผิวขับออกมาสู่ผิวชั้นบนเราจึงมองเห็นเป็นลักษณะคล้ายขี้ไคร่เล็ก ไม่ใช่ตะกอน  มักเกิดเวลาฉีดใส่ บริเวณมือ หรือผิวหน้าที่มีสิวคะ

ติดตามอ่านกันต่อได้ที่..... http://pantip.com/topic/32598635

กรุณาย้อนกลับไปดูคลิปข้างบนอีกทีนะครับ จขกท. ตั้งคำถามว่า ผสมผงถ่านหรือเปล่า มันคือแร่ทองคำดังส่วนผสมจดแจ้งหรือ ถ้าใช่ / ไม่ใช่ อย่างไรโปรดชี้แจง

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่