หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมอยู่ห้องแอร์ ถึงยิ่งหน้ามันกว่าเดิม?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายคนสงสัยว่าทำไมเวลาเราอยู่ในห้องแอร์แล้วหน้าเราจะยิ่งมันขึ้น คำตอบก็คือ เป็นเพราะเมื่อเราอยู่ในห้องแอร์อากาศจะแห้ง ทำให้ผิวของเราแห้งไปด้วย ผิวจึงขับน้ำมันออกมาเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังนั่นเอง บางคนอยู่ในห้องแอร์ยังไม่เห็น แต่พอออกมาจากห้องแอร์ หน้ามันเยิ้มก็มี

 

สำหรับผลเสียของการอยู่ในห้องแอร์ คือ การเกิดอาการผิวแห้ง เพราะว่าเครื่องปรับอากาศนั้น จะปรับเฉพาะอุณหภูมิ ไม่ได้ปรับความชื้นควบคู่กันไปด้วย จึงทำให้ผิวแห้ง บางคนมีผื่นคันขึ้นด้วย

 

ถ้าต้องทำงานในห้องแอร์ ก็ควรจะใส่ใจการบำรุงผิว ให้มากขึ้นด้วย ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และโลชั่น ที่มีความเป็นกรดเป็นด่างใกล้เคียงกับผิว ซึ่งจะช่วยรักษาสมดุลของผิวพรรณตามธรรมชาติ งดการอาบน้ำร้อน หรือน้ำอุ่น ไม่อาบน้ำบ่อยเกินไป เพราะจะทำให้ผิวแห้งมากขึ้น หลีกเลี่ยงการเช็ดตัวแรง ๆ หลังอาบน้ำให้ใช้โลชั่นเป็นประจำ การเติมความชื้นให้อากาศในห้อง อาจเป็นการปลูกต้นไม้ หรือมีตู้เลี้ยงปลา เป็นต้น

http://smartsme.tv/breaking_detail.php?id=8247

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "เมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่