หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนช่องคลอดเล็ก ทำให้ใหญ่ได้ไหม

Share แชร์โพสท์โดย นุ่นเน่

แฟนผมช่องคลอดเล็กมากเลยครับ ทำให้ผมสอดใส่ยาก และเธอก็มักจะเจ็บทุกครั้งเวลาที่เรามีอะไรกัน ของผมก็น่าจะขนาดมาตรฐานนะครับ ผมจะไปขอให้หมอผ่าตัดขยายช่องคลอดแฟนผมได้ไหมครับ สงสารเธอครับ

                                                                                                                                ปริญญา/ระยอง

 


 

ไม่มีการผ่าตัดขยายช่องคลอดหรอกคุณ มีแต่เขามาขอผ่าตัดตกแต่งช่องคลอดไห้เล็กลงเพื่อที่จะได้กระชับกับอวัยวะเพศของฝ่ายชาย ซึ่งในกรณีที่คุณเล่ามานั้น จะต้องขอบอกก่อนว่า ผู้หญิงไม่ว่าจะตัวใหญ่หรือตัวเล็ก ช่องคลอดสามารถที่จะยืดขยายได้มาก จนอวัยวะเพศชายไม่ว่าจะขนาดไหน ก็สามารถที่จะผ่านเข้าไปได้ คุณลองนึกดูนะว่าศีรษะของทารกที่คลอดออกมานั้น มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 9 เซนติเมตรครึ่ง ยังสามารถที่จะผ่านออกมาได้ แล้วอวัยวะเพศของฝ่ายชายขนาดเล็กกว่าศีรษะของทารกแรกคลอดทำไมจะผ่านเข้าไปไม่ได้ เพียงแต่เรื่องแบบนี้ต้องอาศัยเทคนิคในการร่วมรัก คือเธอจะต้องเป็นคนกระทำอยู่ด้านบน และฝึกการเบ่งขยายช่องคลอด ด้วยการฝึกเบ่งเหมือนเบ่งอุจจาระ การเบ่งแบบนี้จะทำให้กล้ามเนื้อที่อยู่รอบช่องคลอดด้านหน้าเกิดการเปิดขยาย ทำให้สามารถที่จะให้อวัยวะของคุณสอดผ่านไปได้อย่างดี และถ้าเธอเป็นคนทำเธอก็สามารถที่จะควบคุมมุมของการสอดผ่านได้ดีในขณะที่เบ่งขยายช่องคลอดไปด้วย แบบนี้คุณกับเธอก็สามารถที่จะสอดสัมผัสในกันและกันได้อย่างที่ไม่เจ็บ  หรือจะลองดูท่าที่เธอนอนริมขอบเตียงแล้วชันขาขึ้นเหมือนกำลังรับการตรวจภายใน ก็จะทำให้ช่องคลอดเปิดขยายจนคุณสามารถผ่านของคุณเข้าไปได้อย่างราบรื่นและสะดวก รวมทั้งไม่เจ็บด้วย

โดย ผศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

                            แฟนช่องคลอดเล็ก ทำให้ใหญ่ได้ไหม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024Jisoo @ W Korea April 2024Chen Feiyu @ Glass Man Spring 2024หนุ่มไอดอลเชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่