หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบทดสอบตัวคุณ จากภาพที่ชอบมากที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เลือก 1 ภาพที่ชอบมากที่สุด ก่อนดูเฉลยนะ 
.
.
A : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความกบฎในตัว
ฝูงชนเป็นสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยง เรียกได้ว่า คุณพยายามที่จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนที่เบียดเสียดแออัด คุณให้ความสำคัญและภูมิใจกับความเป็นตัวของตัวเอง คุณชอบที่จะโดดเด่น และดึงความสนใจอย่างเปิดเผย แรงบันดาลใจของคุณมาจากภายในตัวของคุณเอง และคุณมีความสร้างสรรค์อย่างมาก และจะไม่ยอมเลียนแบบใคร แต่ถ้าใครมาเลียนแบบคุณมากๆเข้า สิ่งที่คุณจะทำก็คือ การเปลี่ยนแปลงเพื่อหนีความเหมือน ก็คุณต้องไม่เหมือนใครนี่นา !

B : อีกมุมในตัวคุณคือ... จิตใจที่ดีงาม
คุณเป็นคนที่เสียสละให้ผู้อื่นก่อนเสมอ คุณจะมีพวกเขาอยู่ในใจเสมอไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก คุณเป็นคนที่อ่อนไหว และ มีความเมตตา คุณมักเข้าใจในความต้องการของผู้คนโดยที่พวกเขาแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย คนที่รู้จักคุณมักจะเชื่อมั่นในตัวคุณยิ่งกว่าใครในชีวิตของพวกเขา คุณมักได้รับความรู้สึกดีๆจากพวกเขาอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็อาจมีพวกที่เอารัดเอาเปรียบที่เห็นคุณใจดี ก็จะเข้ามาด้วยเหมือนกัน ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังไว้บ้าง

C : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความมั่นคง
คุณเป็นคนที่แสวงหาความสมดุลในชีวิต และเชื่อว่าการอยู่อย่างนิ่งสงบนั้นดีที่สุดในโลกที่ค่อนข้างอยู่ยากเช่นนี้ บางคนอาจไม่เข้าใจเวลาที่คุณขออยู่คนเดียว แต่คุุณรู้ดีที่สุดว่าอะไรดีสำหรับคุณ และนั่นก็คือการขอเวลานอกซักนิดหน่อย แม้ว่าคุณจะค่อนข้างยึดมั่นแต่ก็ไม่ได้หัวดื้อเกินกว่าที่จะเปลียนแปลงในบางโอกาส แต่ก็ต้องเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีนะคุณถึงยอม คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีเรื่องคิดตลอดเวลา แต่บางทีก็ควรปล่อยอะไรผ่านไปบ้าง ไม่งั้นจะเหนื่อยเกินไปได้

D : อีกมุมในตัวคุณคือ... รสนิยมประณีต
สีม่วงนั้นถือว่าเป็นสีของรสนิยมที่สูงส่งด้วย และคุณก็ได้เลือกภาพที่แสดงถึงรสนิยมอันประณีตนั้น คุณชอบสิ่งที่ดีที่สุด และมีความคาดหวังสูง คุณไม่ถึงกับต้องการความหรูหราในทุกเรื่อง แต่ก็เน้นไปที่คุณภาพอย่างมาก รสนิยมของคุณนั้นเป็นกับทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนดีๆ เพลงดีๆ อาหารดีๆ ทิวทัศน์สวยๆ แต่คุณก็ฉลาดพอที่จะอยู่อย่างมีรสนิยมโดยไม่ต้องจ่ายไม่ยั้ง สำหรับคุณสิ่งดีๆไม่จำเป็นต้องซื้อด้วยราคาแพงทั้งหมด

E : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความสงบ 
คุณมีเสน่ห์เงียบๆที่ดึงผู้คนเข้าหาคุณได้ และแม้แต่เวลาที่คุณอยากอยู่คนเดียว ก็ยังมีคนอยากจะมาหาคุณอยู่ดี แม้ในสถานการณ์ที่แย่ๆ คุณก็ยังสามารถสงบและสง่าได้ และเป็นตัวอย่างให้กับผู้คนรอบตัวคุณ คุณชอบพูดหรือทำอะไรง่ายๆ และ น้อยๆ จนเหมือนเป็นความน่าสงสัยที่ทำให้คนอื่นค้นหาว่าคุณกำลังคิดอะไร บางคนก็เลยคิดว่าคุณอาจจะขี้อาย แต่จริงๆแล้วคุณไม่ใช่คนเก็บตัว แค่เป็นคนที่ร่าเริงหรือเพลิดเพลินในแบบของคุณ

F : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความแตกต่าง
คุณเป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างมาก และค่อนข้างจะช่างฝันนิดหน่อย และมักจะรู้สึกแปลกแยกจากกลุ่มเสมอ คุณมักคิดว่าเรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรได้บ้าง มากกว่าที่จะคิดว่าตอนนี้มันกำลังเป็นอย่างไรอยู่ บางคนก็คิดว่าคุณค่อนข้างห่างเหินและชอบคิดเพ้อฝัน แต่นั่นคือวิธีที่คุณใช้กันตัวเองออกจากสิ่งที่น่ากลัวของโลกใบนี้ แต่คนที่รู้จักตัวตนของคุณ จะเข้าใจจินตนาการและภาพความคิดที่สวยงามของคุณ ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกว่าจินตนาการ

แชร์มาจาก: วิธนดิษย์ พันธเลิศฤทธิ์
ไฟฉายแรงสูง UltraFire 9000w
ไฟฉาย http://www.light.in.th/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่