หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อผ้าเรียบง่ายของผู้ชายเดินดิน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ชอบซื้อเสื้อผ้าเยอะจนเต็มตู้ ชอบซื้อของคุณภาพดี ใส่ได้นานๆ ทนทานและเนื้อผ้าไม่อึดอัด ในเสื้อผ้าที่มีนั้นสามารถนำมามิกซ์ใส่ได้หลายๆ ครั้งให้ลุคผู้ชายติดดินดูดีขึ้นมา น่าสนใจและไม่ซ้ำซากครับ แบบนี้ 

 
ลุคเดินทางไกล ใส่เสื้อเชิ๊ตลายสก๊อต ทับเสื้อยืด สวมกางเกงยีนส์เก่าๆ ได้แต่เสื้อต้องดูใหม่นะ
 
 
ลุคกึ่งทำงาน กึ่งลำลอง เหมาะสมกับงานที่บริษัทไม่เคร่งยูนิฟอร์ม เป็นเจ้านายเอง ธุรกิจส่วนตัว ออกเดต ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือเยี่ยมคนรู้จัก ถ้าจะไปพบผู้ใหญ่ก้แค่เปลี่ยนรองเท้าผ้าใบเป็นหนังสักคู่
 

ชุดขี่จักรยานไม่จำเป็นต้องสวมกาเกงยีนส์ หรือแบบกางเกงแนบเนื้อเสมอไป ใส่ขาสั้นรองเท้าผ้าใบ กับเสื้อยืดเท่ก็ได้ พร้อมกระเป๋าใบโตก้ดูดีมากแล้ว

การสวมเสื้อยืดแบบไซส์ใหญ่กว่าตัวก็เป็นที่นิยมมาก เพราะเหมาะกับอากาศร้อน แต่ไม่ต้องใหญ่กว้างมากจนเห็นหัวนม จากนั้นก็มีพร๊อพประดับนิดหน่อยเท่ๆ เช่น แว่นตากันแดด กระเป๋าสีเข้ม รองเท้าผ้าใบดีๆ ไม่ต้องมีถุงเท้าก้ได้  

 เซตนี้เหมาะกับทุกโอกาสดูเป็นผู้ชายที่สดใส รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมาเยอะเพียงสวมกางเกงสีสดๆ กับเสื้อขาว เทา ก้ได้ สวมแจ๊คเก๊ตทับ

 ลุคทำงานวันหยุดที่สุดชิ๊คนี้เหมาะกับคนเอเซียมากเพราะเมื่อใส่แล้วจะทำให้ตัวสูงขึ้น ด้วยกางเกงสีเข้มที่ไม่ใช่ดำ บวกกับเชิ๊ตที่สีอ่อน รองเท้าหนังดูเป็นทางการก็จริงแต่ลดความเครียดด้วยเข็มขัดลำลองสีเดียวกัน

 ลุคยีนส์ทำให้ผู้ชายดูหล่อทุกครั้ง แต่แนะนำให้เลือกสีเหมาะสมกับผิวของตนเองด้วย และเลือกสีเสื้อ กางเกงแตกต่างกัน ถ้าคุณไปทานข้าวกับแฟนก็อาจจะเพิ่มเข็มขัดสักเส้น นาฬิกาข้อมือ 

 ในวันสบายๆ หรือออกกำลังกายด้วยลุคสปอร์ตบอยแบบนี้ก็ทำให้คุณดูแมนมากแล้ว  

 
 เสื้อเชิ๊ตที่มีสีสัน ลวดลายพริ๊นต์ ลายจุด ลายขวางนั้นต้องเลือกให้ดีครับ ถ้าเยอะไปอาจจะดูเว่อร์ ควรใส่เพียงเสื้อ หรือกางกางที่มีลาย นอกนั้นเป็นสีเรียบๆ ดีกว่า 
 หลายคนไม่ชอบใส่กำไลหนัง เพราะคิดว่าไม่แมน แต่ที่จริงแล้วนั้นมันช่วยให้คุณดูดีขึ้นเยอะ ดูดิบเถื่อนและมีระดับมากกว่าไม่ใส่ แต่เลือกที่เรียบๆ ง่ายๆ อย่าเยอะไปด้วยหมุด หนาม หรือโซ่ตรวน อันนั้นเอาไว้ใส่บนเตียงดีกว่าครับ

เสื้อโปโลเป็นที่นิยมเสมอ แต่ควรสวมกางเกงสีอ่อนกว่า จะทำให้คุณดูเด็กลง 10 ปี เลือกเข็มขัดที่ลำลองหรือทางการได้ตามโอกาสครับ

 

ลุคนี้ น่าจะเหมาะสมกับคนไทยมากเพราะรับรองว่าใส่แล้วออกมาดูเท่ทุกคน 

 
บุคลิคดิบ เซอร์ ไม่หล่อนักแต่เมื่อรู้จักสวมใส่เสื้อผ้ามิกซ์แอนด์แมทต์แล้ว ผู้ชายคนนี้กลับดูดีไม่น่าเชื่อ

 สุดท้ายเป็นไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดบ้านครับ เสื้อยืดขาวคุณภาพดีมาก 1 ตัว กางเกงยีนส์คุณภาพดีมาก 1 ตัว และรองเท้าลอฟเฟอร์คุณภาพดีมาก 1 คู่ เหมาะกับทุกโอกาส ทุกวันและดูดีเสมอแม้วันไหนจะไม่ได้เซตผมเลยก็ตามครับ

KEEP IT SIMPLE! | Men StreetStyle  

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่