หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดอะไรของเธอ กิฟซี่ ใบเตย ไปเลี้ยงอาหารเด็กในชุดหวิว มันสมควรหรือไม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อายุครบ 31 ปี แล้วนะจ๊ะ สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา ซึ่งวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของสาวกิ๊บซี่นั้น เจ้าตัวได้ชวน เอี๊ยง สิทธา และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือ ฟาง FFK ที่มีวันคล้ายวันเกิดใกล้ๆ กัน มาร่วมทำบุญที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ)

โดยงานนี้สาวกิ๊บซี่เอี๊ยงฟาง FFK พร้อม ใบเตย อาร์สยาม ได้บริจาคข้าวของเครื่องใช้และเลี้ยงอาหารน้องๆ ที่บ้านนนทภูมิ นอกจากนี้สาวๆ ยังขนความสนุกมาให้แบบไม่อั้นอีกด้วย เรียกได้ว่ากิ๊บซี่และเพื่อนๆ ได้เห็นแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากน้องๆ ทุกคนเลยจ้า

“กิ๊บซี่” ชวนเพื่อนซี้ “ใบเตย” ฉลองวันเกิดที่ “บ้านนนทภูมิ”

 

“กิ๊บซี่” ชวนเพื่อนซี้ “ใบเตย” ฉลองวันเกิดที่ “บ้านนนทภูมิ”

ได้ดูข่าวนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้กับชุดที่กิ๊ฟซี่และใบเตยใส่ไปหาน้องๆ ที่นี่นั้นเหมาะสมกับสถานที่หรือไม่ เพราะถ้าจะเป็นการพีอาร์นักร้องในสังกัดที่มีภาพลักษณ์เซ๊กซี่ตัวแม่จนลืมนึกถึงว่า มันใช่สถานที่ เวลาที่ควรจะเปิดนม เปิดสะดือ เปิดหลังแบบนี้หรือไม่

นักข่าวจากหลายสำนักก็ไปทำข่าวกัน มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวที่กิฟซี่จะไปจัดวันเกิดหรอก อีกอย่าง นักร้องคนอื่นก็แต่งตัวเรียบร้อย อย่างฟาง FFK ที่มีวันคล้ายวันเกิดใกล้ๆ กัน ก็สวมชุดน่ารักเรียบร้อยเหมาะกับการไปเลี้ยงอาหารน้องๆ มากกว่า 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่