หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว การแก้รอยสักคิ้วชินจังยักษ์ ให้น่ารักสวยเหมาะสมกับใบหน้า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* ทิมมี่ขอสงวนชื่อของร้าน และผลิตภัณฑ์นะครับ เพราะไม่ได้ค่าโฆษณา 5555 *

นี่คือรูปร้านคิ้วที่พลาด ที่ยู้ไปสักมา ซ้ายคือเค้าเขียนให้ดูว่าถ้าสักแล้วจะออกมาประมานนี้ ขวาคือหลังทำเสร็จค่ะ



น่ากลัวมากกก จะออกไปไหนก็ไม่กล้าเพราะอายคิ้วตัวเอง คนก็แซว โดนล้อว่าเป็นชินจัง เป็นยักษ์ เสียความมั่นใจไปเลยค่ะ ไม่กล้าสบตาใครกลัวโดนล้อ

รูปนี้เป็นการลบคิ้วครั้งแรก ที่....ค่ะ เวลาลบ จะรู้สึกเหมือนคิ้วโดนดีดหนังสติ๊กใส่ทีละหลายๆ ครั้ง น้ำตาเล็ด แต่ยอมค่ะ เพราะคิ้วน่าเกียจมาก หลังจากสักคิ้ว ถ้าต้องการลบ เราจะยังไม่สามารถลบออกได้เลยนะคะ เนื่องจากผิวของเรายังบอบบางจากการสักอยู่ ต้องพักผิวอย่างน้อย 1 เดือน ค่ะ

ตาที่บวมไม่ได้บาดเจ็บหรือโดนอะไรเป็นผลจากที่หนังเปลือกตาของเราบางแม้หลับตาหรือมีที่ปิดตาแล้ว แต่เวลาฉายแสงเลเซอร์ก็ยังได้รับผลอยู่บ้างค่ะ 



น่ากลัวมากค่ะ เพราะรอยสักเดิมใหญ่มากๆ สีแดงๆที่เห็นในภาพ คือเลเซอร์ดูดสีดำออกไป ยู้ต้องทำหลายครั้ง แล้วตอนนั้นทางร้านมีโปรโมชั่นอยู่พอดี คือลบกี่ครั้งก็ได้ จนกว่าจะลบออกหมด เหมาจ่าย 9,000 บาทค่ะ แต่ถ้าจ่ายเป็นครั้ง จะครั้งละ 3,000 บาทค่ะ ซึ่งยู้ลบทั้งหมด 4-5 ครั้งถึงหมดค่ะ 

ลบเลเซอร์ จะทำได้เดือนละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ เพื่อให้ผิวได้พักฟื้น และหลังจากลบเลเซอร์ จะห้ามโดนน้ำ 3 วัน และจะมียาทามาให้ทาเช้า-ก่อนนอน ทุกวันเพื่อให้สะเก็ดหายเร็วขึ้นค่ะ และต้องหลีกเลี่ยงแสงแดด เพราะผิวเราช่วงนั้นจะบอบบาง แสงแดดจะทำให้รอยแดงๆ เวลาหายแล้วอาจจะคล้ำขึ้นได้ค่ะ ช่วงเวลานั้นยู้ไม่ออกไปไหนเลย ถ้าจำเป็นจริงๆ ยู้จะใส่หมวกและแว่นปกป้องกันแดดค่ะ 

และก็เริ่มดีขึ้นๆ สังเกตุขนคิ้วจะเปลี่ยนสีเป็นสีขาวค่ะ เพราะแสงเลเซอร์ แต่ขนคิ้วไม่ร่วงนะคะ แล้วประมาน 2 อาทิตย์ขนคิ้วก็จะกลับมาเป็นสีดำเหมือนเดิมค่ะ และจะกลับมาเป็นสีขาวเมื่อโดนแสงเลเซอร์ วนไปวนมาอยู่แบบนี้ค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ



ในที่สุดคิ้วชินจังของยู้ก็ลบออกได้หมด T T

หลังจากผ่านไป ประมาณ 2 อาทิตย์ ขนคิ้วก็กลับมาเป็นสีดำเหมือนเดิมค่ะ



พอลบเลเซอร์ออกได้จนหมด หลังจากที่ยู้ทำคิ้วกับพี่ปุ๋ม เจ้าของร้าน....มาตลอดระยะเวลา 5-6 เดือน การพูดคุยและผลงานที่ยู้เห็นมาตลอด ก็ทำให้ยู้มั่นใจและเชื่อใจในฝีมือการสักคิ้ว 3มิติ ของที่นี่มากๆ ค่ะ จึงตัดสินใจทำคิ้ว 3 มิติ ที่นี่อีกครั้ง 

ซึ่งวิธีการทำของที่นี่ แตกต่างกับที่แรกอย่างสิ้นเชิง ที่.... อันดับแรก เค้าจะถ่ายรูปก่อนทำ หลังจากนั้นก็มีการวัดความสมดุลย์ขององค์ประกอบรวมของใบหน้า และทำการออกแบบรูปโครงคิ้วให้สมดุลย์ เหมาะสม รับกับรูปหน้าของเรามากที่สุดค่ะ จากนั้นก็จะเขียนให้เราดูก่อน ว่าอยากจะปรับตรงไหนเพิ่มหรือไม่ และนวดยาชาแบบครีมที่คิ้วของเราและทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที แล้วก็บรรจงวาดคิ้วเราทีละเส้นๆ อย่างปราณีต รวมระยะเวลาในการทำทั้งหมด อยู่ที่ประมาณ 3ชั่วโมงครึ่งค่ะ



ภาพชัดๆหลังทำเสร็จค่ะ



ทำแรกๆคิ้วจะยังคงเข้ม ต้องห้ามโดนน้ำ 7 วันนะคะ เพื่อความคงทนของเม็ดสี แต่จะมีน้ำเกลือมาให้สำหรับทำความสะอาดบริเวญคิ้วค่ะ หลังจากทำเสร็จ 7 วัน สะเก็ดก็จะลอกหมดค่ะ ดีใจมาก ได้คิ้วดีๆกลับคืนมา สวยกว่าคิ้วจริงมากๆ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวโดนล้อเป็นชินจังแล้วค่ะ และหลังจากทำเสร็จก็สามารถแต่งหน้าออกไปทำงานในวันรุ่งขึ้นได้เลย



เวลาแต่งหน้า ยู้จะใช้อายแชโดว์สีน้ำตาล และตามด้วยปัดมาสคาร่าสำหรับคิ้วสีน้ำตาลทอง เพราะเนื่องจากช่วงนั้นยู้ทำสีผมสว่างมากค่ะ



แต่การสักคิ้ว สีที่เราควรใช้ ไม่ใช่สีที่เป็นสีเดียวกับสีผมนะคะ แต่เป็นสีเดียวกับขนคิ้วจริงของเราค่ะ และเมื่อต้องการจะเปลี่ยนสีผม คิ้วก็ค่อยใช้มาสคาร่าคิ้วปัดเฉพาะขนคิ้วได้ค่ะ 

คิ้ว 3 มิติที่ดี ที่บอกว่าธรรมชาตินั้น นอกจากเวลาแต่งหน้าแล้วหน้าดูไม่หลอกแล้ว คิ้วที่ทำออกมาแล้วธรรมชาติจริงๆ เวลาไม่แต่งหน้า ก็ต้องดูเนียนไปกับใบหน้าและดูไม่หลอก ดูไม่รู้ว่าเราไปทำคิ้วมาค่ะ 

รูปนี้ยู้ไม่แต่งหน้าเลยค่ะ



ขอบคุณ.... ที่ให้คิ้วใหม่และช่วยลบคิ้วเก่าออกได้อย่างหมดจรด เปลี่ยนชีวิตเลยค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่ ยู้ก็ไม่รู้สึกกลัวคนมองคิ้วใหญ่ๆ หรือโดนแซวว่าลบหน้าแล้วไม่มีคิ้วอีกต่อไป 

http://pantip.com/topic/32567754

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
63 VOTES (4.2/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film Festival
ตั้งกระทู้ใหม่