หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สังคมดราม่าใส่รายการเชฟกะทะเหล็ก ที่นำกวางทั้งตัวมาแล่โชว์ดูน่าหวาดเสียว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ต่อให้เรากินสัตว์เป็นอาหาร แต่การที่ผู้จัดเอากวางทั้งตัวมาวางกลางรายการเพื่อประกอบฉากแล้วให้ผู้เข้าแข่งขันไปแล่ สับ เฉือน ตัด เนื้อและส่วนประกอบต่างๆ ออกมา เพื่อไปทำเป็นอาหาร มันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง ผู้จัดทำรายการต้องรับผิดชอบต่อคนดู รับผิดชอบต่อสังคม รายการนี้มีคนดูทุกวัย ผู้จัดทำรายการหาได้มีจิตสำนึกไม่ เด็กๆ ที่เขาชื่นชมรายการนี้อยู่ เขาเห็นภาพแบบนี้เขาจะคิดอย่างไร อะไรบ้างที่ไปกระทบกับจิตใจของเด็กๆ ผู้จัดทำรายการเคยคิดบ้างมั้ย หรือคิดแต่จะเอา Rating เพียงอย่างเดียว   

###ถ้าผู้จัดรายการมีจิตสำนึกสักนิด ก็สามารถเตรียมเนื้อกวาง หรือส่วนประกอบต่างๆ ไว้ล่วงหน้าได้ แล้วให้เชฟผู้เข้าแข่งขันไปเลือกหยิบเอา หรือคุณคิดว่า กลัวจะไม่ตรงใจของเชฟผู้เข้าแข่งขัน เลยต้องให้เลือกวัสดุเอง อยากจะได้ส่วนไหนก็ตัด แล่ เถือ ส่วนนั้นตามความต้องการ หรือกลัวว่าเนื้อกวางจะไม่สด ก็เลยลงเอยแบบนี้ แล่ สับ ตัด เฉือน โชว์เลือดสดกันกลางรายการ ต่อหน้าคนดูนับล้านคน

ผมไม่ได้โลกสวยนะครับ เพราะผมก็กินเเนื้อสัตว์เป็นอาหาร แต่สิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมด คือเป็นเรื่องของวิธีการ เราฆ่าสัตว์เอาเเนื้อเอาส่วนมาต่างมาประกอบอาหาร ก็เพื่อประทังชีวิตตามความจำเป็นต่อร่างกาย แต่การทำแบบนี้คือการโชว์  ซึ่งตอบสนองทางด้านจิตใจ ในด้าน ดิบ เถือนๆ ของความเป็นคน มันจำเป็นด้วยหรือ

### ผมขอเรียกร้องให้มีการสอบสวน และถอดรายการ เชฟกระเหล็ก ออกจากผังรายการทีวีทันที

 

จากคลิปจะเห็นว่า ผู้ร่วมรายการ คุณฟลุ๊ค เกริกพล ก็พูดเองว่า เสียงตึ๊บๆๆๆ ที่คุณผู้ชมได้ยินนี้ เราไม่สามารถออกอากาศได้จริงๆ เป็นภาพที่รุนแรงมาก (นาทีที่ 11) และกวางจากราชบุรีตัวนี้ราคาเกิน 3 หมื่นบาท รวมทั้งจะใช้ทุกส่วนของกวางทำอาหารได้สมกับราคา เช่น ซุปกวางสกัด เขากวางดองสมุนไพรจีน ไอศกรีมเนื้อกวาง เป็นต้น

http://pantip.com/topic/32565219

http://www.youtube.com/watch?v=6uCoMbrGsY4#t=618

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่