หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ท้าทายเพื่อนแต่งหน้าแข่งกันขำขำ ระบาดในโลกออนไลน์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ทิมมี่เห็นมาสักพักแล้วนะ เมื่อมีหลายๆ คนแต่งหน้าขาวแบบผีจูออนแล้วก็ถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมท้าทายเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป คล้ายๆ กับ Ice Bucket Challenge แต่ไม่ได้ขอบริจาคหรอกนะ พวกเขาทำกันขำขำในหมู่เพื่อนเท่านั้นเอง สร้างรอยยิ้ม ความครื้นเครงได้ในหมู่คณะ บางคนก็แต่งได้น่ากลัวมาก บางคนก็น่ารัก บางคนก็ใจถึงบวกทาสีปากแดงแถมให้อีก 

ตอนแรกนึกว่าเป็นโฆษณาหนังผีจูออนภาคใหม่ หรือเป็นกระแสตามดีเจต้นหอมที่ง้อแฟนหนุ่ม แทค ภรัญญู แต่ก็ดูฮาๆ ดีนะ 

 

คู่นี้ก็จัดเต็มเช่นกันนะ น่ารักดีอ่ะ

แต่คิดไปคิดมา ทิมมี่ว่าคนที่เป็นต้นแบบเรื่องนี้น่าจะเป็น.....

https://www.facebook.com/tvpoolsocial/photos/a.131191656947767.21867.131189916947941/729570683776525/?type=1&theater

เฟซบุ๊กแชร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่