หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 นางเอกพลิกร้ายได้ใจสุดๆ

โพสท์โดย +*+::FERNRARI::+*+

10 นางเอกพลิกร้ายได้ใจสุดๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอก ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเล่นได้แต่บทพับเพียบเรียบร้อยเท่านั้น เพราะนางเอกยุคนี้ ต้องแฝงความแสบ บวก แซ่บแสบทรวงแบบสุดๆ เอาไว้ด้วย ถึงจะเจิดจรัสครองใจคนดูได้อยู่หมัด! โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นนางเอกมากหน้าหลายตา พลิกมารับบทที่ท้าทายขึ้น ทั้งบทนางเอกที่แฝงความเผ็ดร้อนไว้ในตัว และบทนางร้ายที่ ที่ร้ายตลาดแตก จนคนดูอยากเอาเปลือกทุเรียนไปมอบให้เป็นของรางวัล! ซึ่งเหล่านางเอกที่พลิกมาร้ายแล้วได้ใจสุดๆ จะมีใครกันบ้าง

วันนี้เรารวบรวมส่วนหนึ่งมาให้ได้ชมกันค่ะ

 

 

 

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

เริ่มกันที่คนแรก สาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ตอนนี้กำลังทำให้คนดูอินสุดๆ กับบท สายน้ำผึ้ง เพื่อรักหักเหลี่ยมกะรัต  จากละครเรื่อง สามีตีตรา ที่แค่ออกอากาศไปได้แค่ตอนแรก คนดูก็พากันหมั่นไส้นางร้ายคนนี้แบบสุดๆ นับได้ว่าเป็นการพลิกบท ที่ทำให้เราเห็นความสามารถของสาวจุ๋ยในอีกมุมหนึ่ง

 

 

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เห็นรับบท กะรัต สาวไฮโซผู้ช้ำรักและโดนเพื่อนสนิทแทงข้างหลังจนดูน่าสงสารอย่างนี้ สาวพลอย ก็เคยพลิกบทร้ายแบบสุดๆ มาแล้ว ทั้งบท น้ำหวาน ในละครเรื่อง ระบำดวงดาว และบท คุณรำพึง ในละครเรื่อง บ่วงบาป ที่ทำชาวบ้านร้านตลาด เฝ้ารอให้สาวพลอยไปเดินแล้วมอบของขวัญเป็นเปลือกทุเรียนให้!

    

 

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เคยฝากบทบาทร้ายโรคจิตเอาไว้ในบท รินลดา ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน จนคนดูเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สาวชมพู่ ก็กลับมาเปรี้ยงกับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง กับบท เรยา วงศ์เศวต ซึ่งในครั้งนี้ก็ทำให้สาวชมพู่เป้นที่รู้จักมากขึ้นและเป็นที่โจษขานของผู้คนในสังคม เพราะบทที่เธอเล่นนั้นแร๊งงงงส์แบบสุดๆ

 

 

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

อีกคนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ คุณนายนุ่น กับบท ลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่ก่อนหน้าละครจะออนแอร์โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าคุณนายนุ่นนั้น ออกจะดูไม่ค่อยเหมาะสมกับบทนี้สักเท่าไหร่ แต่พอละครออกอากาศเท่านั้นล่ะ! เปรี้ยงปร้างแบบสุดๆ เพราะเธอตีบทได้แตกกระจุย! สำหรับคุณนายนุ่น เคยผ่านการรับบทร้ายมาแล้วในละครเรื่อง รากนครา รับบท มิ่งหล้า และละครเรื่อง เปรตวัดสุทัศน์ รับบท แสนเสน่ห์

 

 

นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

พลิกมารับบทร้ายเป็นเรื่องแรก แถมยังต้องร้ายตั้งแต่เป็นคนยันเป็นผี ก็ทำให้ดีสุดๆ จนชื่อของ ผีอีแพง จากละครเรื่อง บ่วง เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ซึ่งงานนี้ สาวนุ่น ก็ทุ่มเทความสามารถสุดตัว จนในที่สุดก็ได้รับรางวัล โทรทัศน์ทองคำ สาขาดารานำหญิง จากบทอีอีแพงมาครอบครอง

 

 

 

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ต้องเผชิญกับมรสุมลูกใหญ่ที่พัดเข้ามาในชีวิต จนกลายเป็นนักแสดงอิสระ และตัดสินใจมารับบทร้ายในละครรีเมคเรื่อง มารยาริษยา ที่งานนี้บอกได้เลยว่า สาวพิ้งกี้ ทำได้ดีไม่แพ้รุ่นก่อนเลยทีเดียวกับบท ดีนี่ สาวร้ายแอ๊บแบ๊ว ที่ทำให้คนดูหมั่นไส้กับความแอ๊บกันสุดๆ

 

 

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง

นางเอกมากฝีมือ กบ สุวนันท์ ตัดสินใจรับบทร้ายครั้งแรกในบทของ หม่อมหลวงดารารุ่ง จากละครเรื่อง เรือนซ่อนรัก ที่งานนี้ทำเอาคนดูถึงกับช็อคเพราะบททั้งแรง แถมเลวร้ายสุดๆ สาวกบเองก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ทั้งร้าย แค้น เกลียด จนคนดูแทบจำนางเอกเจ้าน้ำตาคนเดิมไม่ได้!

 

 

มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา

ดูเหมือนว่ารับบทดีจะไม่รุ่ง สำหรับสาวร่างเล็ก มิ้นท์ ณัฐวรา เพราะเมื่อตัดสินใจมารับบทร้ายในละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ปุ๊บ ก็ดังเปรี้ยงปร้าง จนเป็นที่รู้จักมากขึ้น แถมยังตีบทร้ายแตก ทำให้คนดูหมั่นไส้กันได้แบบสุดๆ

 

 

 

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

นางเอกสาวหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ ขึ้นแท่นนางร้ายของเอเชีย จากบท สาลี่ ในละครเรื่อง นางทาส ที่ความร้ายกายแบบสุดๆ นี้โดนใจทั้งคนไทยและคนต่างชาติ จนได้รับรางวัล Best Drama Performance by an Actress ในงานประกาศผลรางวัล Asian Television Awards ในปี 2008 ที่ประเทศสิงคโปร์

 

 

 

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวลูกครึ่ง แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่พลิกมารับบทสุดร้ายกาจในละครเรื่อง ไฟหวน กับบท บุปผา ที่งานนี้ก็ทำให้คนเกลียดเธอกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนทำให้สาวแซมมี่ เดินตลาดไม่ได้ไพักใหญ่ทีเดียว!

   

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
+*+::FERNRARI::+*+'s profile


โพสท์โดย: +*+::FERNRARI::+*+
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานกระบี่ยังวิกฤต ยังคงใช้แผนจ่ายน้ำสลับวันในสัปดาห์นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
ตั้งกระทู้ใหม่