หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 เด็กไอด้อลเกาหลีที่ดังยิ่งกว่าดาราบางคน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถ้าใครเคยดูช่องเคเบิ้ลเกาหลีจะต้องเคยเห็นรายการหนึ่งที่นำเด็กๆ มาทำกิจกรรมต่างกันไปทุกสัปดาห์ โดยเด็กๆ มาจากหลายโรงเรียนและมีพิธีกรคอยถามน้องๆ ถึงความเห็นต่อเรื่องต่างๆ เช่น ต่ออาหาร เสื้อผ้า ดารา นักร้อง สถานที่ชอบไป การเรียน กีฬา ของเล่น ตุ๊กตา ฯลฯ และถามเรื่องความรักด้วยสิ น้องๆ ก็ใสซื่อตอบได้ทุกคำถามจริงๆ บางวีคก็รู้สึกว่าเด็กมันน่ารักมาก บางวีคก็แก่แดดมาก มีจีบกันด้วย แต่ทำให้รู้ว่าเด็กๆ เขามีการสั่งสอนจากพ่อแม่มาดีให้รู้แทบทุกอย่าง และกล้าแสดงออก มีอิสระในการแสดงความคิดเห็น และมีมารยาทดีด้วย ไม่แปลกใจว่าเรทติ้งรายการเด็กนี้สูงมากเช่นเดียวกันกับรายการซีรีย์ เกมส์โชว์ ลองไปดูเด็กไอด้อล 9 คนนี้สิครับ แบ้วสุดๆ

1. Moon Mason

image

image

image

2. Aleyna Yilmaz

image

image

3. Daniel Hyunoo Lachapelle

image

image

image

4. Daeun

image

5. Daniel Lincoln

image

6. Jeon Haram

image

7. Joo Hyerin

image

8. Jung Yoogun

image

image

9. Ye Zizu

image 

http://blog.koreaboo.com/post/96990387698/9-adorable-ulzzang-kids-you-should-be-following

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสาวกำลังจะแต่งงาน เพิ่งตรวจพบว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่