หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สตีฟ แกรนด์ นักร้องคันทรีที่หล่อที่สุด เปลือยหมดลงทะเลสาบเพื่อ Ice Bucket Challenge

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Steve Grand เป็นนักร้องเพลงแนวคันทรี่ที่มาแรงมากคนหนึ่ง แม้เพลงจะไม่ได้ทุบสถิติขายดีอันดับหนึ่งหรือได้แผ่นเสียงทองคำอะไร แต่สตีฟ เป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เปิดอัลบั้มไปได้เพียง 1 ปีเศษ ด้วยบุคลิกที่สุภาพ นิสัยดี เป็นมิตรและจริงใจ ผสมกับความเป็นคนรุ่นใหม่ ทำเพลงคันทรี่ร่วมสมัยจึงถูกใจวัยรุ่นมาก และมีแม่ยกทุกเพศ วัยจริงๆ (ก็ดูหน้าตา แอนด์ หุ่นขั้นเทพของสตีฟสิเธอ) 

หลังจากที่เพื่อนๆ ท้าทายมา สตีฟก็จัด  Ice Bucket challenge ให้โดยบริจาคกับ 3 องค์กรหลักๆ แต่สตีฟขอเปลี่ยนจากน้ำแข็งก้อนมาเป็นกระโดดลงไปในทะเลสาบตอนกลางคืนที่น้ำเย็นเจี๊ยบ และทีเด็ดคือ เปลือยกายไปเลยเพื่อให้ยอดบริจาคทะลุเป้าและให้แฟนคลับมาช่วยกันบริจาคด้วย

 

 

 

 

ปล. หนุ่มสตีฟ เคยเป็นนายแบบแถวหน้ามาด้วยล่ะ ก่อนจะมาเป็นนักร้องคันทรี่ ดังนั้น คำที่พูดว่า เขาคือ นักร้องเพลงคันทรี่ที่หล่อที่สุดแล้ว+เซ๊กซี่ที่สุด+หุ่นเทพที่สุด+น่ารักที่สุุดแแล้ว ไม่เกินจริง ใช่ไหมล่ะ

http://instinctmagazine.com/post/steve-grands-naked-als-ice-bucket-challenge-video-finally-here

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุตึกถล่ม ที่แอฟริกาใต้ ตๅยเจ็บอื้อ!!ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่