หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กุไม่ไหวแล้วนะ ผู้หญิง อย่าเยอะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แม่ม เสื้อผ้า บอกไม่มีจะใส่ โถ๊ถถถ ถ้ามึนอยู่สมัยพระเจ้าเอกทัศ พม่าล้อมกรุงเป็นปี มึนใส่วันละชุดไม่แบบต้องซัก ยันกรุงแตกได้เลยนะ

อีกเรื่อง  ก่อนเมนส์จะมาเอาแล้วครับ นิวจิ๋วครับ กุนั่งเฉยๆเล่นเกมเศรษฐี อยู่ดีๆ ก็ขึ้นมา "ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ไม่ต้องมาดีกับฉัน" กุสตั้นครับ กุผิดอัลไล!  ?????

ต่อด้วย "ตัวจริงอย่างฉันไร้ตัวตนอย่างคนไม่เคยรู้จัก"  กุ อยากเผาบ้านคนแต่งเพลงนิวจิ๋วมากครับ ณ จุดนี้ ไอ้เรายังนิ่ง เต้น นรารักษ์ มาต่อเลยครับ

"ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียงใด" แม่มสามเพลงรวด ! ใบ้แดรกเลยกุ 



เรื่องผ้าอนามัย สมัยนี้ยาวแม่มจะยาวไปไหน จะพาดข้ามสะพานพระรามแปดได้อยู่แล้ว แถมมีแม่แยกอีก กลางวันกลางคืน สัสไม่ทำแบบพักเที่ยงมาด้วยล่ะ? ไม่นับ หนาบาง ใช้กุซื้อซื้อผิดเหวี่ยงกุอีก บอกอันนี้ใส่ไม่สบาย นอนไม่หลับ !!!! บอกเลย กุลองมาทุกแบบแล้วแม่มไม่สบายเหมือนกันทุกยี่ห้อเหละ 

หลายคนคงมีคำถาม ทำไมผมไม่ พูดกับแฟนตรงๆ คุยกันดีๆ ปอดหรือ ไม่กลัาหรือ ผมบอกเลยครับ. ". เออ. "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!70 บาท แพงไปไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่