หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 เคล็ดลับสวย X เซ็กซี่ จากภายในสู่ภายนอก

เนื้อหาโดย DoubleBubble

 

สงสัยไหมผู้หญิงบางคน ก็ไม่ได้หน้าตาสวยอะไรมากมาย แต่ทำไมในสายตาผู้ชาย เขาถึงดู X และเซ็กซี่มาก แลดูมีเสน่ห์ที่น่าค้นหา ดูอย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นต้น จ้า นั่นก็เพราะว่า ..................................................
ผู้หญิงเหล่านั้นเขาสวยจากภายในไงล่ะ สวยเพราะสุขภาพจิตดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
โดยเฉพาะผู้หญิงที่ทำงานเก่ง มีความคิด และฉลาด บอกได้เลยว่า 70% ของผู้ชายจะมองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา แค่นี้ก็ เซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องแต่งตัวโป๊ เลยค่ะ สาวๆจ๋า (แต่แต่งบ้างก็ได้นะจ้ะ เพราะว่าหนุ่มๆเค้าก็ชอบมองนะ จริงปะๆๆๆๆๆ หนุ่มๆ)

 

 

1. หาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต
นักจิตวิทยาบอกเอาไว้ว่าการที่เราได้ออกกำลังกายให้สารเอนดอร์ฟินหลั่ง จะทำให้เรามีความสุขมากขึ้น ลุกขึ้นมาเต้นนี่แหละทางเลือกที่ดีที่สุด อยู่บ้านเปิดเพลงมันๆ ออกแรงสะบัดให้เต็มที่ หรือว่าจะลองเข้าคลาสเรียนเต้นดูก็ได้ อะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อนทำให้ตื่นเต้นดี ดูอย่างหนังเรื่อง "Shall we dance" สิ ในที่สุด พระเอกที่ไปเรียนเต้นรำก็มีชีวิตชีวามากขึ้น เลยพลอยทำให้ทุกอย่างดูสวยงามไปด้วย

2. หาอาหารเสริมหรือคอลลาเจนมาดีๆสักตัวมาทานบำรุงสุขภาพ

เพื่อผิวพรรณที่สวยใสงดงาม จะได้สวยเด้งเด็ก เชิดมั่นหน้าได้ ยิ่งโดยเฉพาะอาหารเสริมสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน ที่เขาวิจัยกันมาแล้วว่ามีผลช่วยชะลอความแก่ ปรับสมดุลและฮอร์โมนในร่างกาย จากที่เคยเหวี่ยงง่าย พอได้ทานอาหารเสริมสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอนไปปุ้บ! รับรองว่าระดับอารมณ์ของคุณ จากที่เคยขี้เหวี่ยงสุดขีด สุดพลัง จะกลับมาเป็นชะนีโลกสวย ใจเย็นขึ้นเยอะเลย จะบอกให้!

3. เลือกใส่เสื้อผ้าในสไตล์ที่ชอบ
ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง สายเดี่ยว เกาะอก เห็นในนิตยสารเป็นแบบไหน ขนเสื้อผ้าออกมาจากตู้ สมมติตัวเองเป็นนางแบบได้เลย

4. เปลือยบ้างก็ได้
กลับถึงบ้านอาบน้ำเสร็จก็ยังไม่ต้องแต่งตัวหรอก ปล่อยให้ตัวเราได้เปลือยๆ บ้าง นอนดูทีวี ทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย เราจะรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มากขึ้น แถมยังรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

5. ใช้เวลาว่างในอ่างอาบน้ำ
วันไหนที่ว่างๆ เปิดน้ำเต็มอ่าง เอาสบู่มาตีฟองให้หอมๆ ลงไปแช่ นอนร้องเพลง อ่านหนังสือ ขอบอกว่ารู้สึกสบายสุดๆ

6. มองตัวเองในแง่ดี
พอนึกถึงตัวเองทีไร ก็นึกได้แต่ว่า "ทำไมเราอ้วนจัง" ทำไมเราหุ่นไม่ดี ไม่สวยเหมือนคนอื่น จริงๆ แล้วเพื่อนหรือว่าคนที่แคร์เราเขาไม่ได้มองเห็นคุณค่าของเราที่ตรงนั้นเสมอ ลองนึกถึงสิ่งที่เพื่อนๆ บอกดูว่าเขารักเราเพราะอะไร มันจะทำให้รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น

7. จุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ
ปิดไฟในห้องนอนก่อนเถอะ เปลี่ยนมาจุดเทียนหอมแทนดีกว่า นอกจากกลิ่นหอมๆจะทำให้ผ่อนคลายมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ผิวเราดูสวยขึ้นอีกด้วย

8. ชื่นชมศิลปะบ้าง
เดี๋ยวนี้มีงานนิทรรศการน่าดูเยอะแยะ ลองหาโอกาสไปเดินเล่นดูสิ จะเป็นงานอาร์ต หรือว่างานเพลงพวกออเคสตร้าก็ได้ น่าทึ่งดีนะ ไม่รู้ว่าคนเขาทำงานพวกนี้เอาแรงบันดาลใจมาจากไหน น่าเอามาเป็นต้นแบบจริงๆ



นี่ก็เลยเอาภาพศิลปะ มาให้ดูกันซ้อมๆไปก่อนแบบว่า เซ็กซี่ สวยเด้งเด็กแบบไทย ญี่ปุ่น 
จัดไปจ้า

อย่าลืมเอาเคล็ดลับที่ให้ไปดูแลตัวเองกันนะจ๊ะ รับรองว่า ผลลัพธ์ จะเลิศแบบนี้เลย Sexyจากภายในจริงๆ

 

 

เนื้อหาโดย: DoubleBubble
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DoubleBubble's profile


โพสท์โดย: DoubleBubble
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
ตั้งกระทู้ใหม่