หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

DJฟ้าใส สวยจนหนุ่มๆหลายคนอยากชวนไปเปิดเพลงถึงบ้าน

เนื้อหาโดย DoubleBubble

 

ดีด๊าขนาดนี้เพราะวันนี้เรา ควงดีเจสาวสวยน่ารัก สุดเซ็กซี่มาด้วย แต่เธอคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะนอกจากดีกรีความสวยน่ารักไม่แพ้ใครเเล้ว ความเด็ดของเธอคนนี้คือการเป็น DJ มิกซ์เพลงที่กำลังมาแรงมากๆ ในหมู่ขาแดนซ์ เพราะมิกซ์ได้มันส์หยด เต้นกันฟลอร์เปียก หลายคนที่เคยเห็นผ่านๆ อาจจะสงสัยว่าทำไมนางฟ้าถึงได้มิกซ์เพลงได้เด็ดดวงขนาดนี มาดูบทสัมภาษณ์เธอกันดีกว่า

 

มาเป็นดีเจได้ยังไง ? 
ฟ้ามาเป็นดีเจได้เพราะชอบเที่ยวค่ะ แล้ววันนึงเราแหงนมองขึ้นไปบทบูท เห็นดีเจเปิดเพลงแล้วรู้สึกว่าเท่จัง อยากลองเรียนบ้างก็เลยทำให้มาเป็นดีเจจนทุกวันนี้

อาชีพดีเจดียังไง ? 
อาชีพดีเจเป็นอาชีพที่สนุก ไม่เครียดเลยนะคะ นอกจากจะแบบว่าทำงานแล้วคนไม่เต้นแบบนี้เครียดค่ะ (ฮา)

มีดีเจที่เป็นไอดอลมั้ย?
มีค่ะ เป็นศิลปินต่างประเทศและเมืองนอกที่เค้ามีความสามารถจริงๆ บ้าจริง เก่งจริง และฟ้าอยากบอกว่าดีเจไทยไม่แพ้ดีเจเมืองนอกจริงๆ ค่ะ เก่งมาก

ผู้ชายในสเปกล่ะ ?
ขอขาวตี๋ ชอบหนุ่มตี๋มากๆ น่ารัก

ชอบผู้ชายมีหนวดมั้ย ?
ไม่ชอบค่ะ ตี๋จะมีหนวดได้ยังไง ชอบขาวๆ เกลี้ยงๆ ชอบม๊าก

มีหนุ่มมาจีบเยอะมั้ย ?
เยอะมากค่ะพี่ มีทุกวัน วันละหลายๆ คน ปวดหัวดีค่ะ ก็ให้ไลน์ไปแล้วค่อยบล๊อคทีหลัง ยุคสมัยนี้จะไม่มีไลน์ไม่มีเบอร์ก็ไม่ได้ เป็นยุคของเทคโนโลยี ให้ไปก่อนค่ะเป็นมารยาท แล้วก็น่ารักค่อยคุย ฮิฮิ

มุกจีบเสี่ยวที่สุดที่เคยเจอ
น้องคะ กินอะไรถึงสวยขนาดนี้? ตอบไปว่ากินปลาร้าค่ะ !!

ชอบเล่นเพลงแนวไหน ?
เล่น Electro Progressive ชอบโหดๆ ตอนนี้ชอบแนวโหดมากค่ะ เข้ากับหน้าตาค่ะพี่ :p

 

 

เนื้อหาโดย: DoubleBubble
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DoubleBubble's profile


โพสท์โดย: DoubleBubble
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
66 VOTES (4.1/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อถนนผีสิง ถนนสาย B3212 เปิดตำนาน ถนนผีสิงแห่งเมืองผู้ดี
ตั้งกระทู้ใหม่