หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ยอดมนุษย์ บุรุษใจเมตตา ช่วยชีวิตแมวถูกทิ้งบนทางด่วน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อวานซืน ขับรถเจอศพลูกแมวบนทางด่วน เลนส์ขวาสุด จิตตกไปทั้งวัน มันขึ้นมาได้ไง ใครเอามาปล่อย?

พอวันนี้ ขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เลนส์ขวาสุด เห็นลูกแมวตัวสีส้มเดินตุปัดตุเป๋อยู่ข้างบังเกอร์เลนส์ขวา คืออะไรค่ะ ผีแมวตัวเมื่อวานหรือเปล่า?

ผึ้งรีบขับชิดซ้าย แต่กว่าจะทำได้ก็เลยไปไกล เจอรถอีกคันจอดอยู่ พี่ผู้หญิงคนนึงกำลังโทร 1536 แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทางด่วนมาช่วย ผึ้งช่วยโทรอีกรอบ แล้วก็ได้แต่ภาวนาให้มันยังรอดก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

สักพักมีรถขับมาจอดหน้ารถสองสาว เป็นผู้ชายเดินลงมา ถามว่ารถเป็นไรกัน พอเล่าให้ฟัง ปรากฎว่าพี่แกถอยรถไปค่ะ!! ถอยข้ามคันผึ้งและพี่ผู้หญิงอีกคน ท่ามกลางรถที่ขับมาอย่างรวดเร็ว และถอยกลับไปช่วยแมว

ผึ้งตัดสินใจวิ่งตามไป เพราะจะนั่งไปด้วยก็ไม่กล้า จะถอยตามก็คงไม่รอด กว่าขาสั้นๆ จะตามไปถึง เห็นพี่ยอดมนุษย์ ข้ามถนนไปหิ้วแมวข้ามกลับมาได้สำเร็จแล้ว

งงไหมคะ..พี่เค้าทำได้ไง ระหว่างที่อึ้งทึ่งเสียวอยู่ ได้รับคำเฉลยว่า อ๋อ.. พี่อยู่มูลนิธิร่วมกตัญญูดอนเมือง ขอเสียงปรบมือรัวๆ ให้พี่รูปหล่อใจดีคนนี้ค่ะ

ปล.น้องแมวทางด่วน ผึ้งรับมาส่งร้านสัตวแพทย์ช่วยดูอยู่ ใครมีความเมตตารับอุปการะ บอกผึ้งนะคะ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152404052538865&set=pcb.10152404052883865&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่