หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่ฉันได้รับ....หลังจากนำข้าวไปให้หมาจรจัด รอบๆ หมู่บ้าน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่เคยโพสแล้วที่เพจกลูต้า https://fb.com/GlutaStory เราจะขอนำเรื่องราวมาเผยแพร่ให้กว้างขึ้นจึงขอใช้พื้นที่ในพันทิปนี้ในการเผยแพร่ครับ 

ครั้งแรกๆ ที่เราเอาอาหารไปให้หมาจรรอบหมู่บ้าน เราได้รับความรู้สึกวิเศษอย่างนึงตอนที่เค้ากินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย นั่นทำให้เราอยากถ่ายทอดสิ่งที่เรารู้สึก และเชื่อว่าอีกหลายคนที่คอยช่วยเหลือพวกเค้ามาเสมอ ได้รู้สึกเหมือนกัน 



ผมที่พอจะถ่ายวีดีโอได้และพอตัดต่อเป็นจึงเริ่มสะสมภาพวีดีโอที่เราประทับใจทั้งหมดมาร้อยเรียงให้คนรักหมาทุกคนได้รับรู้ เพื่อเป็นการจำลองความรู้สึกดีๆ ให้อีกหลายคนรู้ว่า ความสุขจากการเป็นผู้ให้ เหมือนที่ๆหลายๆคนที่กำลังทำเพื่อสุนัขอยู่ เป็นอย่างไร และอยากเชิญชวนมารับความรู้สึกจริงๆ ที่ได้จากการให้กันครับ เชิญรับชม Clip ครับ 



นี่ไม่ใช่การแก้ที่ต้นปัญหา แต่อย่างน้อยสุดเราก็ดีใจที่ได้ช่วยแก้ปัญหา

ปัญหาจากความทุกข์ความโหยหิวของแต่ละมื้อของเพื่อนร่วมโลกที่ซื่อสัตย์ที่สุดอย่างสุนัขครับ


เพลงประกอบเพราะๆ Falling Slowly - จากภาพยนตร์เรื่อง Once

http://pantip.com/topic/32533645

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนหนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่