หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลุกความเป็นชายในกายเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผู้ชายทั้งหมดนี้มีอยู่จริงและมีการศึกษา มีอาชีพ การงาน มีเรื่องราวชีวิตไม่ต่างกับพวกเรา เพียงแต่พวกเขามีอะไรบางอย่างที่เราบอกไม่ถูก บรรยายไม่หมด ง่ายๆ ว่า แค่มองก็ต้องมนต์สะกด และสามารถปลุกความเป็นชายให้เราได้ไม่ยาก โดยเฉพาะถ้าพวกเราเป็นชายเกย์ 

1. นายแบบดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

อาจารย์

ชายในเครื่องแบบ

คุณหมอรักษาโรค

ชายร้อยรอยสัก

ชายมีหนวด

ชายพ่อบ้าน

ชายออกกำลังกาย

ชายบ้านๆ

 

กูเกิ้ลเสิร์ช

เฟสบุ๊คแชร์

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีJ&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็งพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่