หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่พูดเล่น!! ซันนี่ สุดเซอร์ บอกตกลงแล้วตนไม่ได้เป็นเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อก่อนหน้าซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงดัง ให้สัมภาษณ์ว่า เคยเป็นเกย์ จนหลายคนเข้าใจผิดว่า ซันนี่ เคยเป็นเกย์จริงๆ  แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งเพราะบอกว่า เรื่องเป็นเกย์นั้นแค่พูดเล่นเท่านั้น
 
 
 
ทั้งนี้ ซันนี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมก็พูดเอง ปกติก็พูดแล้วไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ก็เข้าใจว่าล้อเล่น คนมาให้กำลังใจเต็มเลย ผมเข้าไปดูในเว็บ ก็มีคนมาให้กำลังใจ หลังๆ แม่ก็เริ่มเดินมาตบบ่า.
 
 
ภาพจาก Instagram sunny_suwanmethanont
http://www.becteroradio.com/news-3980-.html
ภาพจาก Instagram sunny_suwanmethanont
http://www.becteroradio.com/news-3980-.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: paktronghie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่