หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่พูดเล่น!! ซันนี่ สุดเซอร์ บอกตกลงแล้วตนไม่ได้เป็นเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อก่อนหน้าซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงดัง ให้สัมภาษณ์ว่า เคยเป็นเกย์ จนหลายคนเข้าใจผิดว่า ซันนี่ เคยเป็นเกย์จริงๆ  แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งเพราะบอกว่า เรื่องเป็นเกย์นั้นแค่พูดเล่นเท่านั้น
 
 
 
ทั้งนี้ ซันนี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมก็พูดเอง ปกติก็พูดแล้วไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ก็เข้าใจว่าล้อเล่น คนมาให้กำลังใจเต็มเลย ผมเข้าไปดูในเว็บ ก็มีคนมาให้กำลังใจ หลังๆ แม่ก็เริ่มเดินมาตบบ่า.
 
 
ภาพจาก Instagram sunny_suwanmethanont
http://www.becteroradio.com/news-3980-.html
ภาพจาก Instagram sunny_suwanmethanont
http://www.becteroradio.com/news-3980-.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: paktronghie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่