หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังสั้นเกย์เกาหลี รักร้อนฉ่าในโรงอาบน้ำ LOVE, 100°C

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

LOVE, 100°C (2010) หนังสั้นเกย์เกาหลี โดยผู้กำกับ Gwangsoo Kim Jho ผู้กำกับที่สร้างสรรค์ผลงานขวัญใจชาวเกย์ ไม่ว่าจะ Boy Meets Boy (2008) , Just Friends? (2009) และ Two Weddings and a Funeral (2012) เรื่องนี้มาแหวกแนวนิดนึง ทุกทีจะประมาณว่ารักใสๆ แต่คราวนี้เป็นรักร้อนๆ ในโรงอาบน้ำ เรื่องก็มีว่าเด็กหนุ่มเกย์ มินซู เป็นเด็กพิการทางหู แอบหลงรักเพื่อนชายชื่อ จิซก วันหนึ่งเกิดไปมีเซ็กส์กับหนุ่มในโรงอาบน้ำร้อน และรักสามเศร้าเข้ามาเกี่ยวข้องนิดหน่อย แต่สรุปว่า มินซู ไม่สมหวังทั้งปวง โทนหนังเศร้าสร้างน้ำตาให้เกย์ทั่วโลกมาแล้วจร้า

* ภาพอาจสปอยหนังและผู้ปกครองควรแนะนำบุตรหลานอย่างใกล้ชิดนะจ๊ะ *

ดูแล้วเศร้าตามนางเลยนะ ดูเหมือนโลกความจริงช่างไม่โสภาเท่ากับโลกใบเล็กในห้องแคบๆ ของโรงน้ำร้อน หนังปล่อยฟรีในยูทูปก็มีครับ หนังสะท้อนความจริงหลายอย่างในสังคมเกาหลีและประเด็นการแอบรักเพื่อนนั้นไม่ง่ายที่จะบอกให้เพื่อนรู้ ทั้งการพิการของเกย์ทำให้หนุ่มน้อยพลอยหมดโอกาสมีรักด้วย ดังนั้น ชื่อหนัง รัก 100 องศาเซลเซียสนั้นน่าจะมีหมายความตรงข้ามสิ้นเชิง  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
154 VOTES (4.5/5 จาก 34 คน)
VOTED: vho, paktronghie, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, อินจือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้าน😉 ลองมาดูภาพงานแต่งงานสุดพิเศษอันน่าประทับใจที่คุณจะไม่มีวันลืม 😆พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองสหรัฐเล็งปลดกัญชา เป็นยาเสwติดที่มีความเสี่ยงต่ำคนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้านบิ๊กโจ๊ก ได้ถอนฟ้อง บิ๊กจ้าวกับพวกนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาททำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?
น้อง Meya เมญ่าtext with your camera Female type 2 Philippinesชอบกล้ามแน่นๆ แนวนี้พ้อออออเบ้นนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่