หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 หนุ่มสุดฮ๊อตติดอันดับหนุ่มน่ามอง และจับจองเป็นแฟน..(คลับ)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน

หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เป็นนักร้องชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที KPN Award ครั้งที่ 21 และได้รับรางวัลรองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 1 เกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกนาฏศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เคยรับรางวัลญาณสังวร รางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่เป็นผู้ประพฤติปฏิบัติดี มีจริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมปี 2557

โน้ต ชยุต ชูมาลัย

ได้รางวัลจากการประกวดผู้ชายหุ่นดีสุขภาพเลิศ Model Latchford Classic 2012 จากประวัติพี่โน๊ตเคยบอกไว้ว่าเล่นกล้ามสัปดาห์ละ 5 วัน วันละ 4 ชม. 

 

ตั้ม – อดุล เจริญรัศมีเกียรติ

 จบ มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ ศิลปกรรมศาสตร์ ได้เข้ามาประกวด “Men health 2009” ได้รางวัลที่ 2 มี MV สองตัว จำไม่ได้ใครคือเธอ” เพลงของพัดชา “อยากให้เธอลอง” ของ  Musketeers และโฆษณาหลายๆ ตัวที่ตั้มได้มีโอกาสแสดงฝีมือและภาพยนตร์เรื่อง รักโง่โง่” เล่นเป็น “เต็งหนึ่ง”  ล่าสุดได้แต่งงานและมีลูกน้อยแล้ว

 

กูเกิ้ล

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจบุญ ช่วยคุณตาที่นั่งขายผักกลางแดดรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีกินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่