หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝน ฮอร์โมน เปิดอกคบหนุ่มหล่อ ''มาร์ค'' ดีกรีนักเรียนนอก ที่คบกันมานานกว่า 2 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
ไม่ได้เป็นเบี้ยนนะจ๊ะ ''
"เป็นเบี้ยนก็ยอมรับสิวะว่าเป็นเบี้ยน...." อูย!!! นั่นเป็นเพียงบทบาทหนึ่งในซีรี่ย์สุดแซบฮอร์โมน ซีซั่น 2 ที่ทำเอาสาวหล่อหนุ่มฮอตอกหักกันเป็นแถบๆ เมื่อ ฝน ศนันธฉัตร รับบท ดาว สาวแบ๊วโลกสวย ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาพูดเปิดอกถึงสถานะหัวใจกับหนุ่มนอกวงการรูปหล่อ นามว่า มาร์ค ดีกรีนักเรียนนอก ที่คบกันมานานกว่า 2 ปีเต็มว่า นานๆ จะได้เจอกันสักที มีนัดกินข้าวบ้างบางครั้ง หลายคนมองว่าเป็นหวานใจตัวจริงนั้น แต่ตัวหนูคิดว่ายังไม่ใช่ เพราะเราก็เพิ่งจะอายุแค่นี้ขอดูกันไปก่อนดีกว่า อีกอย่างเราไม่รู้ด้วยว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง (ยิ้ม)
 
เมื่อถามว่าที่บ้านว่ายังไงบ้าง สาวฝน บอกว่า ที่บ้านก็มีขอบเขตค่ะ แต่ว่าคุณแม่ใจดี แถมเขาเองก็เคยเจอคุณแม่หนูด้วยเหมือนกัน ซึ่งผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเรากุ๊กกิ๊กกุ๊กกิ๊กกัน แค่ไม่ได้แบบว่าต้องนั่งจับมือคุยกันว่ามันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ณ ตอนนี้เราเองก็คุยกับมาร์คแค่คนเดียว หนูไม่ได้เจ้าชู้นะคะ (หัวเราะ) 


ส่วนฉากสุดฮอตในซีรี่ย์ฮอร์โมน ฟีดแบคค่อนข้างโอเคอยู่เหมือนกัน แฟนๆ แท็กฉากจูบเข้ามาให้ในไอจีเยอะมาก ยอมรับว่าเขินมาตั้งแต่ตอนแสดงแล้ว (หัวเราะ) ที่เห็นนี่แค่ 1 ใน 100 ค่ะ เพราะยังมีอีกเยอะมาก ขนาดตอนอ่านบทยังตกใจเลย เนื่องจากตัวละครตัวนี้มันยังไปได้ไกลอีกเยอะมากจริงๆ สำหรับบทบาทนี้ก็ทำให้มีแฟนคลับอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามาชอบเพิ่มมาก มีสาวหล่อเห็นหนูแล้วเขาก็หน้าแดง เขาบอกว่าดูซีนนี้ทุกวัน (ยิ้ม) ก็ดีใจค่ะ มีคนชอบเพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่มีสาวหล่อมาจีบนะ อาจจะต้องรอให้มีมาจีบก่อนถึงหนูจะบอกได้ว่ารู้สึกยังไง (หัวเราะ)
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!แบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศเผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "8 ดารา “ก่อนจัดฟัน” แต่ละคน ฮามากอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่