หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะพรึงตะลึงไหมล่ะ นางงามเด็กเวเนซูเอล่า Mini Venezuela Mundo 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจก่อนนะครับว่า ประเทศเวเนซูเอล่า เค้ามีการประกวดสาวงามมากนานกว่าบ้านเรามาก และมีการส่งเสริมให้สาวๆ ได้ใช้ความสวยอย่างเต็มที่ ถึงกับมีโรงเรียนกวดวิชาการเป็นนางงาม พัฒนาบุคลิกภาพและความพร้อม จัดมีการประกวดหลายเวทีเพื่อคัดตัวเป็นตัวแทนประเทศสู่เวทีนานาชาติ และก็ไม่พลาดจะได้รางวัล หรือเข้ารอบลึกๆ ทุกครั้งไป 

อาจจะดูก้ำกึ้งกับทัศนคติของคนไทยที่มีต่อนางงามเด็ก แต่นี่เป็นการประกวดที่ไม่ใช่ไก่กาอาราเล่ เพราะระดับตัวแม่ รุ่นพี่นางงามาให้กำลังใจหนูรุ่นจิ๋วกับเพียบ รวมทั้งมิสเวเนคนล่าสุดที่เป็นมิสยูนิเวิร์สด้วย Miss Venezuela 2014, Miss Universe 2014

รูปแบบการประกวดก็มีเหมือนรุ่นพี่ทุกอย่าง เก็บตัว สัมภาษณ์ ตอบคำถาม เดินชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี ไปดุอินเนอร์หนูๆ กันดีกว่าจะจัดเต็มแค่ไหน น่าสะพรึงตะลึงสมกับเป็นประเทศแห่งนางงามหรือไม่

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=QzUIC3meIwg

https://www.youtube.com/watch?v=0q7l09iJLyo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้รีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
LGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บ
ตั้งกระทู้ใหม่