หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทั้งกลุ้มทั้งเศร้าใจ เจอเพื่อนติ่งเเบน เพราะไม่ได้ติดตามวงเกาหลี‬ชื่อดัง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะ ชาวพันทิปทุกท่าน

เรามีเรื่องที่ดูจะไร้สาระมาเล่า แต่เอาเข้าจริงๆ มันซีเรียสมากๆ
ตอนนี้เราก็อายุจวนจะ 20 แล้ว เรามีปัญหากับเพื่อนในกลุ่มมาซักพักแล้ว

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในนี้ก็ชอบนักร้องเกาหลี เราเองก็ชอบดู ชอบฟังเพลงแต่ไม่ได้ถึงขั้นคลั่งไคล้ ติดตาม เรายังจำชื่อนักร้องแต่ละคนไม่ได้เลยผิดกับเพื่อนๆเรา ทั้งกลุ่ม เข้าขั้น บ้าและคลั่งไคล้อย่างหนัก วงบอยแบรนด์ที่กำลังดังในขณะนี้

ความชอบเป็นสิ่งที่ไม่ผิด แต่เพื่อนเราไม่เป็นอันเรียน ยอมดรอปเรียน เพราะในชั่วโมงเอาแต่นั่งดูคลิปแล้วตลอดเวลาไปไหนมาไหน พูดคุยแต่เรื่องนี้กัน ย้ำนะคะ ว่าตลอดเวลาเราเองได้แต่เงียบเพราะไม่รู้จะคุยอะไร

เราก็เป็นพวกชอบดูหนัง ฟังเพลง แต่ทุกคนก็ชอบแนวที่ไม่เหมือนกัน
เราเองชอบฟังเพลงของไทยนี่แหละ ของฝรั่งก็ชอบ แต่เรื่องเกาหลีเราไม่รู้เรื่องจริงๆ

แต่ก่อนเรากับเพื่อนทั้งกลุ่มสนิทกันมานานตั้งแต่อยู่มอปลาย จนเข้ามหาลัยก็อยู่ที่เดียวกันเพื่อนก็มีชอบเกาหลีบ้าง แต่ไม่ได้เขาขั้นคลั่งขนาดนี้ พวกเราก็ไปไหนมาไหนกินข้าว พูดคุยกันตลอด สนิทกันมาก ดีต่อกันทุกอย่างทั้งกลุ่มเรามีอยู่ 6 คน

จนช่วงที่เกาหลีวงนี้ดังขั้นมา เราก็เหมือนถูกแบนออกไปโดยอัตโนมัติ เพราะเวลาเพื่อนๆ คุยกัน
เรื่องนี้เราก็จะเงียบ เพราะไม่มีอะไรจะคุย แล้วชอบพูดจาเหน็บแนมว่าเรา

เพราะเราไม่ได้ดูเราก็เฉยๆ แกล้งไม่รู้สึกอะไร
เพื่อนทั้งกลุ่มตั้งไลน์กลุ่มกันเองโดยไม่มีเรา เล่นเฟสก็แท้คกันเองในกลุ่ม เรื่องเกาหลีทั้งนั้น

ไปไหนมาไหนกันเองโดยไม่ชวนเราคนเดียว กินข้าวก็ไม่ชวน ออกแนวไล่ว่า จะกลับบ้านแล้วไม่ใช่หรอ ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้พูดอะไรเลย

ล่าสุดทั้งกลุ่มจะไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ไปตามหานักร้องวงนี้

 

คือถ้าเป็นเพื่อนๆ จะรู้สึกยังไงเวลาอยู่ในกลุ่มแต่เหมือนเป็นส่วนเกิน 
มันก็รู้สึกอึดอัดบอกไม่ถูก เราก็ว่าเราวางตัวดีแล้วนะ จะให้เราไปชอบตามก็ไม่ใช่ เพราะไม่ใช่แนวเราก็ไม่อยากจะเฟคใส่เพื่อนๆ ว่าเราชอบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบ

แล้วที่เราไม่ชอบคือเวลาเราคุยเรื่องนักร้องไทยก็จะโดนมองเหยียดๆ แล้วตอบสั้นๆ แบบ อ๋อหรอ ไม่ได้ดูอ่ะ เราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน จากที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเรากลับถูกแบนออกจากกลุ่ม

ทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกัน กลับโดนมองข้าม เพียงเพราะแค่เราไม่ได้ชอบเกาหลีแค่นั้นหรอ

ถ้าใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย เราไม่ได้ว่าใครที่ชอบนักร้องเกาหลีนะคะ แค่อยากมาแชร์ มาระบายความรู้สึก ตอนนี้ทำได้แค่ปลง ถ้าคิดว่าจะตัดขาดเราทิ้ง เพราะแค่เราไม่ได้ชอบเกาหลี เราก็ไม่สามารถพูดอะไรได้

ปล. เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องอื่น แล้วโดนเพื่อนแบนมาก่อนแน่นอนค่ะ เพราะไม่เคยทำตัวไม่ดี หรือมีปัญหากับใคร

สุดท้ายต้องขอบคุณคนที่อ่านจนจบนะคะ TT



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆหยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่