หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อรออยู่...

โพสท์โดย I sea u

 

 

# ระหว่างที่ผมกำลังรอเพื่อนอยู่ที่ คิวรถ สุราษ-ตรัง ที่ตลาดเกษตร ลุงแกก็เดินเข้ามานั่งข้างผม ด้วยท่าทางที่ไม่มีแรง เสื้อผ้า รองเท้าขาด ที่เท้ามีแต่รอยแผล ผมก็เลยถามแกไปว่า มาจากไหน บ้านอยู่ไหน กินข้าวหรือยัง

แต่คำตอบที่ได้นั้นแกกลับเล่าเรื่องลูกๆแกให้ผมฟัง แกเล่าว่าแกมีลูกสาว3คนลูกชาย1คน ตอนนี้ลูกๆแกไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 3ปีจะกลับมาสักครั้ง ผมก็เรยถามต่อว่า แล้วลุงอยู่กับใคร แกบอกว่าแกอยู่คนเดียว พร้อมกับพูดถึงเรื่องลูกๆแกให้ผมฟังต่อ

ผมก็พยายามนั่งฟังเพราะแกพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมเลยลุกขึ้นไปถามคนแถวนั้นว่า แกเป็นคนที่ไหน บ้านแกอยู่แถวไหน เลยทราบจากคนแถวนั้นว่า แกมักจะอยู่บริเวณนี้ นอนตามม้านั่งคิวรถ ลูกๆทิ้งแกให้แกอยู่คนเดียวโดยไม่ส่งเสียเลี้ยงดูแกเลย

ผมเลยถามคนแถวนั้นต่อว่า " แล้วเห็นแกบอกว่าลูกแกจะกลับมา3ปีครั้ง " คนแถวนั้นบอกกะผมว่า ลูกแกเคยให้สัญญากะแกไว้ว่า อีก 3 ปีจะกลับมา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา ' ผมพยายามถามชื่อแก แต่ก็ไร้คำตอบเพราะแกไม่พูดถึงเรื่องใดนอกจากเรื่องลูกแก

ผมก็ทำได้เพียงแค่หาอะไรให้แกกิน พร้อมนั่งฟังแกต่อไป แต่มันถึงเวลาที่ผมต้องขึ้นรถแล้วสิ ผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปแกแล้วโพบอกเล่าต่อลงเฟสบุ๊ค ภาวนาว่า ลูกแกจะเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คผมเค้าจะได้รู้ว่าพ่อเค้ารอเค้าอยู่  ' ช่วยแชร์กันหน่อยก็แล้วกันนะคับ !

Tags  พ่อ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่