หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิฟต์เซทสุดอาร์ต "แวนโก๊ะ”

โพสท์โดย Maximacon

 กิฟต์เซท  “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” จาก The Met Store

กิฟต์เซทของใช้ครัวเรือนและอุปกรณ์ออฟฟิศ “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” นำลายดอกไอริสและดอกกุหลาบ ที่วินเซนต์  แวนโก๊ะ ได้วาดขึ้นเป็นภาพเขียนสีน้ำมัน โดยกิฟต์เซทมีทั้ง ชุดแก้วน้ำ ชุดถ้วยกาแฟ ถาดใส่ผลไม้ ชุดจาน ที่ทับกระดาษ ฯลฯ   

 

มาย้อนประวัติกันซักหน่อย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า "แวนโก๊ะ" คือใคร?

วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent van Gogh) เป็นจิตรกรชาวดัทช์ ผู้สร้างอิทธิพลต่อศิลปะอิมเพรสชั่นนิสท์ไว้มากมาย  แวนโก๊ะ เป็นบุตรชายคนโต บิดาเป็นนักบวช  เริ่มทำงานในห้องภาพในกรุงเฮก เมื่ออายุ 16 ปี ต่อมาทำงานขายภาพ เป็นนักเทศน์ ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นศิลปินเขียนภาพสีน้ำมัน เมื่ออายุได้ 27 ปี   ช่วงชีวิตของแวนโก๊ะ สร้างผลงานภาพเขียนสีน้ำมันกว่า 900 ภาพ และภาพวาดอีกกว่า 1,100 ภาพ ผลงานจิตรกรรมส่วนใหญ่เป็นภาพสีสันสดใส ธรรมชาติและมีชีวิตชีวา ผลงานโดดเด่น อาทิ ภาพดอกทานตะวันที่วาดในเมืองอาร์ลส์  ภาพดอกไอริสที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ฯ ในนิวยอร์ก  เป็นต้น

 

มาดูกันว่าภาพวาดของ แวนโก๊ะ บนกิฟต์เซทจะสวยงามยังไง

ชุดแก้วน้ำ แวนโก๊ะ  

 แก้ว 2 ใบ ขนาด 14 ออนซ์   

 

ชุดถ้วยกาแฟ แวนโก๊ะ   ถ้วยกาแฟเซรามิก 2 ใบ 

ภาชนะที่ใช้กับไมโครเวฟได้ 

 

ชุดจาน  แวนโก๊ะ    จานสำหรับของหวานหรือผลไม้ 2 ใบ

ใช้กับไมโครเวฟได้  

 

ถาดใส่ผลไม้  ขนาด 8 ½”  x 12 1/2 “  ใช้กับไมโครเวฟได้           

                                   

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะ ก็ไปชมได้ที่ เดอะ เมท สโตร์ ที่ชั้น 1 ตึกเคี่ยนหงวน ถนนวิทยุ และเดอะ เมท สโตร์  ดิ  เอ็มโพเรียมชั้น 3

     

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ชาวเน็ตเสียงแตก! ซื้อทุเรียนเป็นลูกกับซื้อแกะเนื้อแบบไหนคุ้มกว่ารีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
ตั้งกระทู้ใหม่