หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิฟต์เซทสุดอาร์ต "แวนโก๊ะ”

โพสท์โดย Maximacon

 กิฟต์เซท  “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” จาก The Met Store

กิฟต์เซทของใช้ครัวเรือนและอุปกรณ์ออฟฟิศ “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” นำลายดอกไอริสและดอกกุหลาบ ที่วินเซนต์  แวนโก๊ะ ได้วาดขึ้นเป็นภาพเขียนสีน้ำมัน โดยกิฟต์เซทมีทั้ง ชุดแก้วน้ำ ชุดถ้วยกาแฟ ถาดใส่ผลไม้ ชุดจาน ที่ทับกระดาษ ฯลฯ   

 

มาย้อนประวัติกันซักหน่อย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า "แวนโก๊ะ" คือใคร?

วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent van Gogh) เป็นจิตรกรชาวดัทช์ ผู้สร้างอิทธิพลต่อศิลปะอิมเพรสชั่นนิสท์ไว้มากมาย  แวนโก๊ะ เป็นบุตรชายคนโต บิดาเป็นนักบวช  เริ่มทำงานในห้องภาพในกรุงเฮก เมื่ออายุ 16 ปี ต่อมาทำงานขายภาพ เป็นนักเทศน์ ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นศิลปินเขียนภาพสีน้ำมัน เมื่ออายุได้ 27 ปี   ช่วงชีวิตของแวนโก๊ะ สร้างผลงานภาพเขียนสีน้ำมันกว่า 900 ภาพ และภาพวาดอีกกว่า 1,100 ภาพ ผลงานจิตรกรรมส่วนใหญ่เป็นภาพสีสันสดใส ธรรมชาติและมีชีวิตชีวา ผลงานโดดเด่น อาทิ ภาพดอกทานตะวันที่วาดในเมืองอาร์ลส์  ภาพดอกไอริสที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ฯ ในนิวยอร์ก  เป็นต้น

 

มาดูกันว่าภาพวาดของ แวนโก๊ะ บนกิฟต์เซทจะสวยงามยังไง

ชุดแก้วน้ำ แวนโก๊ะ  

 แก้ว 2 ใบ ขนาด 14 ออนซ์   

 

ชุดถ้วยกาแฟ แวนโก๊ะ   ถ้วยกาแฟเซรามิก 2 ใบ 

ภาชนะที่ใช้กับไมโครเวฟได้ 

 

ชุดจาน  แวนโก๊ะ    จานสำหรับของหวานหรือผลไม้ 2 ใบ

ใช้กับไมโครเวฟได้  

 

ถาดใส่ผลไม้  ขนาด 8 ½”  x 12 1/2 “  ใช้กับไมโครเวฟได้           

                                   

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะ ก็ไปชมได้ที่ เดอะ เมท สโตร์ ที่ชั้น 1 ตึกเคี่ยนหงวน ถนนวิทยุ และเดอะ เมท สโตร์  ดิ  เอ็มโพเรียมชั้น 3

     

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!ภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วยเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรอง
ตั้งกระทู้ใหม่