หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุ๋ม ปนัดดา แต่งแน่ๆ กับหนุ่มเอก ต้นปีหน้าและไม่แคร์คนเม้าท์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย "บุ๋ม ปนัดดา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว "เอก" เผยข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์รอบ 2 แล้วในวันที่ 18 มกราคมปีหน้า โดยจะไปจัดงานวิวาห์ที่จังหวัดเชียงราย ในแบบเรียบง่ายตามขนบธรรมเนียมล้านนา ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการเตรียมงานใดๆ พร้อมออกปากไม่หวั่นหากคนจับจ้องเรื่องการแต่งงานครั้งที่ 2 ของตน

ไนน์เอ็นเตอร์เทน

บุ๋ม ปนัดดา เอก เอกริน

 

บุ๋ม ปนัดดา เอก เอกริน

 

เมื่อเดือน ก.ค. หนุ่มเอก เอกริน แฟนหนุ่มนักฟิตเนสมอบแหวนแทนใจและคุกเข่าอ้อนขอ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรสาวแต่งงานในทริปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งบุ๋ม ชี้แจงว่า เรื่องแต่งงานคิดไว้แล้ว คาดว่าไม่เกินปีหนึ่งปี ทั้งนี้ ฝ่ายชายเป็นคนเอ่ยปากขอแต่งงาน ตอนนี้ตนก็ใจอ่อนมากเพราะเหตุการณ์หลายอย่างที่เข้ามาทำให้รู้ว่าเขาอยู่เคียงข้างเราจริงๆ จริงๆ เขาอยากให้เป็นปีนี้แต่ส่วนตัวคิดว่าเร็วไป กับพ่อของบุ๋ม เอกก็เข้ากันได้ดีมากๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....Pick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ยรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่