หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม๊ก สยบข่าวคั่วถั่วไก่ ภาษิต ว่า ตนเองแมนเต็ม100 ที่โสดเพราะไม่เจอคนถูกใจ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แม็ก จิรายุทร คันธยศ ลั่นโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ยันแมน ไม่สนคนมองว่าไม่ใช่ผู้ชาย โวตอนนี้งานละครต่อเนื่องไม่เคยคิดสร้างกระแส

แม๊กเคยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 5 จากรายการ เดอะสตาร์ 4 ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น Contemporary, Modern Dance, Jazz, Hip-Hop

ผลงานอัลบั้มรวม อัลบั้ม เดอะสตาร์ 4 เพลง เธอมันน่า… / เพื่อดาวดวงนั้น / สิ่งดีดีที่เรียกว่าเธอ 

อัลบั้ม สุภาพบุรุษบอยแบนด์ เพลง SWU (สะ-วู)

มิวสิควิดีโอ

- เพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น
- เพลง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น – ใบเตย อาร์สยาม

 

เมื่อเดือน พ.ค. 57 แม๊กมีข่าวว่าคั่วถั่วกับไก่ ภาษิต อภิญญาวาท ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งต่อมาบอกว่า กลัวพี่ไก่จะเสียหาย ข่าวที่ออกไปอาจเกิดมาจากความเข้าใจผิด เป็นการใช้คำพูดผิดของตัวเอง ตนไม่ได้พูดคำว่าคบกัน แต่ตนจะหมายความว่าทำไมต้องมาถามตนคนเดียว ทำไมไม่ไปถามพี่ไก่บ้าง

แต่พี่แม๊กก็ออกจะแซ่บส์อยู่นะฮัพ จิงป่าว เลิกเม้าท์สะทีเถอะ

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=699646446768949&set=a.131191656947767.21867.131189916947941&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!ญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนานมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่